sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Sau Torres, Manchester City chốt hợp đồng với tân binh 41 triệu bảng

Thứ tư, 05/08/2020 12:21 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Sau khi công bố tân binh đầu tiên Ferran Torres, rất có thể Manchester City sẽ sớm hoàn tất thương vụ thứ 2 của mình ở TTCN hè 2020.

Cách đây ít giờ, Manchester City đã chính thức công bố tân binh đầu tiên ở TTCN hè khi sở hữu Ferran Torres từ Valencia. Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha được xem là phương án thay thế cho Leroy Sane, người đã chuyển đến Bayern Munich.

Đương nhiên, sau thất bại trước Liverpool tại cuộc đua vô địch Premier League 2019/2020, Manchester City không còn có thể dửng dưng trên TTCN được nữa.

1_AFC-Bournemouth-v-Manchester-City-Premier-League
Nathan Ake được đánh giá là món hàng hot sau khi Bournemouth xuống hạng

Theo tin mới nhất từ chuyên gia săn tin chuyển nhượng hàng đầu Fabrizio Romano, Man City và Bournemouth đã chốt xong thỏa thuận chuyển nhượng Ake. Phí chuyển nhượng của trung vệ 25 tuổi này rơi vào khoảng 41 triệu bảng.

Trước khi chọn Ake, Man City muốn có Kalidou Koulibaly của Napoli. Tuy vậy, Pep Guardiola không thích “làm ăn” với Napoli sau khi bị CLB này lật kèo vụ Jorginho cách đây 2 năm.

Bên cạnh nguồn tin từ Romano, các trang báo lớn quen mặt Manchester Evening News, Daily Mail hay The Sun cũng đã đồng loạt đưa tin về mối quan hệ "rất gần" của trung vệ người Hà Lan với đội bóng nửa xanh thành Manchester.

maxresdefault

Nathan Ake là một trong những trung vệ được săn đón hàng đầu tại Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại khi Bournemouth đã phải xuống hạng. Chính vì vậy, mức giá của Nathan Ake sẽ không bị đẩy lên trên trời và cầu thủ người Hà Lan chắc chắn cũng sẽ toàn quyền quyết định việc đi hay ở.

Tuy nhiên, sự lựa chọn của Pep Guardiola cũng để lại nhiều dấu hỏi bởi rất ít những đội bóng dám kết hợp 2 trung vệ thuận chân trái cho bộ đôi trung vệ. Ở Etihad hiện tại, Laporte gần như là không thể thay thế và cầu thủ người Pháp thuận chân trái. Rất có thể Ake sẽ chỉ là sự lựa chọn nhằm xoay tua với Laporte và Man City sẽ tiếp tục đón thêm tân binh ở hàng thủ.

Theo dõi Sports442 trên