sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Willian đã từ chối David Beckham để cập bến Arsenal?

Thứ tư, 05/08/2020 10:05 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Thông tin Willian rời Chelsea để gia nhập Arsenal đang là một trong những tin chuyển nhượng nóng nhất gần đây. Thậm chí, anh còn từ chối lời để nghị của Inter Miami của Beckham.

Willian đang bước vào những ngày cuối cùng trong hợp đồng với Chelsea. Ở tuổi 31, cầu thủ người Brazil muốn có thêm 3 năm trong thoả thuận giữa 2 bên song The Blues chỉ muốn kí 2 năm với cầu thủ này. Chính vì vậy, nhiều thông tin khẳng định Willian sắp sửa cập bến Arsenal trong vài ngày tới.

Thậm chí, Willian đã từ chối mức thu nhập khủng mà Inter Miami - đội bóng mà Beckham đang là chủ tịch. Đại diện ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) sẵn sàng trả cho cầu thủ người Brazil khoản tiền lương 100.000 bảng/tuần cộng thêm các khoản thưởng để biến anh thành một trong các ngôi sao có thu nhập cao nhất giải đấu.

lo-ly-do-willan-tu-choi-luong-khung-de-toi-arsenal
Willian đã từ chối lời đề nghị của Beckham

Lý do là bởi, đại diện nước Mỹ chỉ muốn ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với cầu thủ này. Ngoài ra, gia đình của ngôi sao người Brazil đang ổn định tại London, vì thế, anh cũng không muốn có sự xáo trộn vào thời điểm hiện tạ

Nếu chiêu mộ thành công Willian, Arsenal sẽ có thêm một bản hợp đồng chất lượng nơi hàng công và hứa hẹn một mùa giải khởi sắc. Mùa giải vừa qua, Willian là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 2 tại Chelsea (Sau Abraham) song có nhiều đường kiến tạo nhất ở CLB trong khuôn khổ ngoại hạng Anh.

Theo dõi Sports442 trên