sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Bị hét giá trên trời, Man Utd doạ bỏ thương vụ Jadon Sancho

Thứ tư, 05/08/2020 10:02 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Con số mà Dortmund đưa ra về trường hợp của sao trẻ người Anh Jadon Sancho là quá lớn, Man Utd dọa sẽ rút lui khỏi thương vụ chuyển nhượng này.

Theo đó, con số mà Dortmund đưa ra lên đến 108 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh 20 tuổi người Anh. Những nguồn tin của Old Trafford mới đây đã khẳng định rằng cả hai vẫn chưa thể đi đến thỏa thuận cuối cùng vì cách xa nhau về giá trị.

Với số tiền lớn như vậy, Man Utd cho rằng Dortmund đang không thực tế trong môi trường kinh tế hiện tại. Ngay cả những đội bóng lớn trên thế giới cũng bị ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19.

Phó chủ tịch điều hành của Man United, Ed Woodward đã cảnh báo rằng phí chuyển nhượng sẽ thấp hơn đáng kể trong năm nay, nhưng điều đó không ngăn được Dortmund quyết tâm giữ số tiền sẽ phá vỡ kỷ lục 89 triệu bảng mà Quỷ đỏ từng trả cho Juventus để đổi lấy sự phục vụ của Paul Pogba vào năm 2016.

tin chuyen nhuong sancho

Đội chủ sân Old Trafford cũng đã nhanh chóng tìm phương án thay thế nếu như không đàm phán thành công với Dortmund về trường hợp của Sancho. Một danh sách mục tiêu mới đã được đưa ra bao gồm cả Kingsley Coman của Bayern Munich.

Quỷ Đỏ dẫu vẫn rất quan tâm đến Sancho, coi đây là thương vụ trọng tâm và hy vọng hoàn thành vụ chuyển nhượng. Tuy nhiên, những diễn biến mới nhất là một dấu hiệu rõ ràng rằng họ sẽ không cho phép Dortmund ra lệnh đàm phán.

Jadon-Sancho-768x432

Trước đó, đội bóng áo vàng- đen cũng đưa ra hạn chót để hoàn tất vụ chuyển nhượng là vào ngày 10/8, trước thời điểm Dortmund di chuyển tới trại huấn luyện ở Thụy Sỹ. Theo những tin trước đã đăng, Man Utd sẽ chấp thuận giá nhưng sẽ chí làm ba đợt trả tiền.

Về cơ bản, Man United chấp nhận số tiền mặt 60 triệu bảng trả trước. Vấn đề khúc mắc là Dortmund muốn có thêm 60 triệu nữa để biến thương vụ này thành tổng giá trị 120 triệu bảng, trong khi M.U đang đàm phán để gói gọn mọi thứ trong 90 triệu bảng.

Ở mùa giải qua, Sancho thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Dortmund với 17 bàn thắng và 17 pha kiến tạo sau 32 trận thi đấu.

Theo dõi Sports442 trên