sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Man City chính thức công bố tân binh đầu tiên với mức giá khó tin

Thứ tư, 05/08/2020 06:40 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau khi chia tay Leroy Sane, Man City đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ người thay thế anh - Ferran Torres từ Valencia với mức giá chuyển nhượng cực hời.

Cách đây ít giờ, trang chủ của Manchester City đã chính thức công bố tân binh đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. Đó là cầu thủ chạy cánh Ferran Torres tới từ Valencia. Đội chủ sân Etihad chỉ phải bỏ ra 23 triệu euro cho thương vụ này, hợp đồng của Torres có thời hạn 5 năm.

chuyen nhuong torres

Chia sẻ trong ngày gia nhập Man City, Ferran Torres cho biết: "Tôi rất vui khi được gia nhập Man City. Mọi cầu thủ đều muốn được thi đấu cho các đội bóng chơi tấn công và Man City là một trong những đội bóng tấn công hay nhất thế giới.

Được thi đấu dưới trướng của Pep là một giấc mơ. Man City đã gặt hái thành công cùng nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác nhau xuyên suốt 10 năm qua. Tôi hy vọng có thể đóng góp vào thành công chung của Man City trong tương lai".

58-ft

Về phía Man City, giám đốc thể thao Txiki Begiristain chia sẻ: "Chúng tôi đã theo sát sự tiến bộ của Ferran và đã rất ấn tượng. Cậu ấy còn trẻ và vẫn đang phát triển, nhưng phẩm chất kỹ thuật của cậu ấy chính xác là những gì chúng tôi đang tìm kiếm ở một cầu thủ chạy cánh.

Torres nhanh nhẹn, tấn công trực diện tốt, có thể tạo không gian chỉ với một chuyển động và có khả năng tạo ra những khoảnh khắc chiến thắng trận đấu. Tôi cảm thấy đây là nơi hoàn hảo để cậu ấy phát triển".

Đây mới chỉ là tân binh đầu tiên của Man City ở kỳ chuyển nhượng này. Theo nguồn tin từ Anh, Pep Guardila muốn chiêu mộ thêm 4 cái tên nữa với mục tiêu giành lại chức vô địch Premier League từ tay Liverpool ở mùa giải tới.

Theo dõi Sports442 trên