sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Lộ minh chứng rõ ràng Willian sẽ cập bến Arsenal ngay hè này

Thứ tư, 05/08/2020 09:18 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Thêm một bằng chứng rõ nét nữa cho thấy Willian đã sẵn sàng rời bỏ Chelsea để khoác áo đối thủ cùng thành phố Arsenal.

Như đã đưa tin, hàng loạt những Tier uy tín và báo lớn của Anh đưa tin về thương vụ Willian đến Arsenal. Sau khi vô địch FA Cup, Arsenal đã dễ dàng hơn đôi chút với bản hợp đồng miễn phí chất lượng này.

Mới đây nhất, thêm một minh chứng rõ ràng nữa cho thấy đội chủ sân Emirates đã rất gần với cầu thủ chạy cánh người Brazil. Cụ thể, trong trailer quảng cáo mới nhất của tựa game nổi tiếng Pes 2021, Willian đã xuất hiện nhưng với màu áo Chelsea.

0_Willian-Arsenaljpeg

Arsenal là một trong số những đội bóng đối tác trực tiếp với Konami để cung cấp bản quyền hoàn toàn trên các phương diện như cầu thủ, áo đấu, SVĐ, ... cho tựa game Pes 2021. Không biết rằng có phải đây là một động thái để tăng tương tác và thu hút truyền thông hay không nhưng rõ ràng điều đó cho thấy việc Arsenal quan tâm Willian không phải tin đồn.

Ở mùa giải tới, Arsenal rất có thể sẽ phải chia tay một số trụ cột của mình như Lacazette hay thậm chí Aubameyang trên hàng công. Chính vì vậy, mặt trận tấn công vẫn được HLV Arteta ưu tiên và quan tâm hàng đầu. Về phía Willian, Arsenal đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của một CLB mới mà Willian chọn.

maxresdefault (1)

Vì đã có thời gian định cư lâu năm tại London nên cầu thủ người Brazil ưu tiên tiếp tục chơi bóng tại nước Anh. Năm nay đã 31 tuổi, Willian muốn có một bản hợp đồng 3 năm và một suất ra sân thường xuyên. Đó sẽ là điều hiển nhiên nếu cầu thủ này đến Arsenal bởi pháo thủ không có quá nhiều lựa chọn chất lượng cho 2 hành lang biên, đặc biệt là nếu Lacazette ra đi.

Willian gia nhập Chelsea vào hè 2013. Cùng The Blues, ngôi sao người Brazil đã giành 2 chức vô địch Premier League, 1 ngôi quán quân Europa League và một số danh hiệu nhỏ khác. Hợp đồng của anh với Chelsea sẽ hết hạn vào ngày 31/8 tới đây.

Theo dõi Sports442 trên