sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Giành vé Europa League, Arsenal tiến gần hàng hot miễn phí

Thứ ba, 04/08/2020 08:40 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Việc vượt qua Chelsea tại chung kết FA Cup giúp cho Arsenal như có thêm chất xúc tác để bôi trơn những thương vụ quan trọng trên TTCN.

Cách đây ít hôm, Arsenal đã vượt qua Chelsea tại chung kết FA Cup. Kết quả này giúp họ giành được tấm vé tham dự Europa League dù chỉ cán đích thứ 8 tại Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, điều mà NHM không ngờ tới đó là việc vô địch FA đang giúp họ gặp nhiều thuận lợi và dễ dàng hơn trên TTCN. Một trong những cái tên mà Arsenal đang tiến tới rất gần đó là ngôi sao của chính Chelsea Willian.

willian-tu-choi-chelsea-mo-duong-gia-nhap-arsenal-3
Chiến thắng trước Chelsea giúp Arsenal có cơ hội giữ chân Aubameyang và tiến sát Willian

Bản hợp đồng của cầu thủ chạy cánh người Brazil với Chelsea sẽ đáo hạn ngay trong năm nay. Theo The Guardian, Willian sẽ chia tay Chelsea ngay sau trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich dù kết quả có thế nào. Lí do là bởi Chelsea chỉ chấp nhận một bản hợp đồng 2 năm trong khi Willian muốn 3.

Thông tin này được xác nhận bởi nhà báo Fabrizio Romano - một nhân vật có tiếng tăm và uy tín về các thông tin chuyển nhượng. Ông cho rằng Willian đã từ chối thương thảo với Chelsea và bắt đầu những thỏa thuận với Arsenal. Bên cạnh đó, nhà báo này cũng khẳng định không có bất cứ động thái đặt vấn đề nào từ Barcelona.

maxresdefault

Cũng theo The Guardian, người đại diện của Willian Kia Joorabchian xác nhận có 2 đội bóng ở Ngoại hạng Anh, 2 đội bóng khác ở châu Âu và 1 đội bóng tại giải nhà nghề Mỹ muốn sở hữu Willian. Tuy nhiên, việc đã định cư tại London khiến Willian muốn ở lại để dễ dàng hòa nhập và duy trì phong độ.

Ở Ngoại hạng Anh, ngoài Arsenal, đội bóng còn lại muốn có Willian rất có thể là Manchester United. Mặc dù vậy, đội chủ sân Old Trafford chỉ xem Willian là phương án dự phòng cho Jadon Sancho nên lựa chọn Arsenal là phù hợp với cầu thủ người Brazil.

Được biết, lời đề nghị của pháo thủ thành London là một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm đúng như mong muốn của Willian và mức lương 175 nghìn bảng/tuần.

Theo dõi Sports442 trên