sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Man United dùng 2 "hàng thải" để săn đối tác hoàn hảo của Maguire

Thứ hai, 03/08/2020 16:50 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Manchester United đang tỏ ra rất khát khao và sẵn sàng sử dụng 2 ngôi sao như một phần trong nỗ lực chiêu mộ "hòn đá tảng" của Inter Milan.

Mùa giải 2019/2020 dù vẫn chưa khép lại với Manchester United nhưng ngay lúc này, đội chủ sân Old Trafford đã ngay lập tức phải bắt tay cho một "chiến trường mới", đó là TTCN hè 2020. Vì những diễn biến của Covid-19, Ed Woodward chỉ có 1 tháng để mang về cho Ole những cái tên được yêu cầu.

Một trong những vị trí được HLV người Na Uy ưu tiên nhất chính là tìm ra một người đá cặp hoàn hảo với Harry Maguire. Maguire có khả năng tranh chấp bóng bổng, chuyền bóng và đọc tình huống tốt. Tuy nhiên tốc độ cực kì chậm chạp khiến cho đội trưởng của MU cần một người đủ nhanh và tinh tế bọc lót.

skriniar-2-scaled-e1591877196351

Rất nhiều cái tên lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford và một trong số đó là Milan Skriniar, "hòn đá tảng" của Inter Milan. Trong một mùa giải mà đội chủ sân Giuseppe Meazza có dấu hiệu hồi sinh cùng HLV Antonio Conte, Skriniar là cái tên quan trọng không thể thay thế. 

Theo Calciomercato, MU sẽ trở lại với Skriniar trong phiên chợ hè này. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng sử dụng hai ngôi sao Alexis Sanchez và Chris Smalling để thuyết phục Inter Milan nhả người.

inter2

Smalling và Sanchez đều đã không còn nằm trong kế hoạch của Manchester United, chính vì vậy việc đưa 2 cầu thủ này vào một phần hợp đồng là điều dễ hiểu. Nếu như cách đây khoảng 2-3 tháng, có lẽ ngay lập tức Inter Milan sẽ lắc đầu từ chối. 

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, phong độ của cả 2 khiến cho Inter Milan phải suy nghĩ lại. Với Smalling, anh là một trong những trung vệ xuất sắc bậc nhất Serie A mùa giải vừa qua. Không chỉ giúp AS Roma có được sự chắc chắn trong phòng ngự, hậu vệ người Anh cũng có số lần nổ súng tương đối ấn tượng. Trong khi đó, ở giai đoạn cuối mùa giải, Alexis Sanchez cũng đã chơi rất bùng nổ trong chính màu áo Inter Milan.

alexis-sanchez-chris-smalling

Với mục tiêu lớn của cả 2 ở mùa giải mới, việc Man United đẩy đi 2 "hàng thải" và mang về một bom tấn là điều vô cùng cần thiết. Trong khi, với việc thiếu hụt ngân sách, đây là một phương án chất lượng để Inter Milan bổ sung và tăng cường đội hình. Nếu có được Skriniar, đội hình của Manchester United sẽ thêm chắc chắn và Maguire sẽ có một đối tác hoàn hảo.

Theo dõi Sports442 trên