sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

MU sắp đẩy thành công "bản hợp đồng tệ nhất lịch sử" ra đi?

Thứ ba, 04/08/2020 05:52 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Báo chí Italia đang rầm rộ đưa tin Man United và Inter Milan đã thương thảo thành công thương vụ bán đứt tiền đạo người Chile sau một mùa giải thi đấu theo dạng cho mượn.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Man United đã cho Inter Milan mượn "bản hợp đồng tệ nhất lịch sử CLB" Alexis Sanchez. Sau khi cập bến Giuseppe Meazza, Sanchez ngay lập tức hòa nhập với lối chơi của Nerazzurri và tiếp tục trở thành đối tác ăn ý trên hàng công với một cựu cầu thủ MU Romelu Lukaku, qua đó giúp thầy trò HLV Antonio Conte cán đích Serie A ở ngôi Á quân.

Trong mùa giải vừa qua, Sanchez đã có 4 bàn thắng, 10 kiến tạo sau 29 lần ra sân trên mọi đấu trường. Phong độ ấn tượng của tiền đạo 31 tuổi khiến ban lãnh đạo Inter quyết định ký hợp đồng dài hạn với cựu ngôi sao của Barca và Arsenal.

sanchez
Sanchez có mùa giải tương đối thành công trong màu áo Inter Milan

Theo tờ báo thể thao uy tín La Gazzetta dello Sport, Inter Milan và MU được cho là đã đạt được thỏa thuận về thương vụ của tiền đạo Alexis Sanchez qua đó chân sút người Chile sẽ chính thức là người của Nerazzurri sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Bên cạnh đó, Sanchez đã đồng ý giảm mức lương khổng lồ hơn 560.000 euro/tuần hiện đang nhận tại MU để được khoác áo Inter Milan ở mùa giải tới. Được biết, đội chủ sân Giusseppe Meazza sẽ sớm có công bố chính thức bản hợp đồng này sau trận đấu với Getafe ở vòng 1/16 UEFA Europa League. Alexis Sanchez sẽ là tân binh đầu tiên của đội bóng áo sọc xanh đen ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020.

VIDEO: 4 ngoại binh gây thất vọng nhất lượt đi V-League 2020

Theo dõi Sports442 trên