sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Arsenal sẽ chiêu mộ Philippe Coutinho với giá...9 triêu bảng

Thứ hai, 03/08/2020 15:34 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Cầu thủ người Brazil đã thể hiện một phong độ rất đáng thất vọng kể từ khi chuyển tới Barcelona. Theo thông tin mới nhất, Arsenal đang là đội bóng quan tâm tới cựu cầu thủ Liverpool.

Gia nhập Barcelona với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 130 triệu Euro nhưng những gì Coutinho đem lại chỉ là sự thất vọng với các Cules. Cầu thủ người Brazil đã được Barcelona cho Bayern Munich mượn mùa 2019/20 và có bước khởi đầu đầy hứa hẹn ở Đức. Nhưng sau đó, chấn thương khiến anh không được Hùm xám tin tưởng nữa.

Có rất nhiều CLB đang để mắt tới Coutinho, đặc biết là những đội bóng tại Ngoại hạng Anh như Everton, Leicester hay mới đây nhất là Arsenal.

coutinho-arsenal
Coutinho có thể sẽ chuyển tới thi đấu cho Pháo thủ

Arsenal được cho là rất muốn có nhạc trưởng người Brazil ngay trong mùa hè này nhưng với ngân sách eo hẹp rất có thể đội chủ sân Emirates sẽ chỉ đề nghị một bản hợp đồng cho mượn với Coutinho. Ngoài ra, Arsenal còn muốn Barcelona không được cài vào điều khoản bắt buộc đội chủ sân Emirates mua đứt.

Người đại diện của Coutinho, Kia Joorabchian, đã thừa nhận cựu nhạc trưởng Liverpool rất muốn trở lại Premier League.

"Không có gì bí mật, anh ấy muốn trở lại Premier League," Joorabchian nói. "Mọi thứ vẫn đang để mở. Có rất nhiều sự quan tâm thực sự. Bởi vì Champions League sẽ diễn ra cho đến ngày 23 tháng 8, nên những cầu thủ như Coutinho sẽ khó thực hiện bất kỳ cam kết hoặc bước đi nào trước ngày đó".

coutinho-guendouzi
Barca muốn đổi Coutinho lấy Guendouzi

Về phía Barcelona, đội chủ sân Camp Nou cũng sẵn sàng cho Arsenal mượn Coutinho với mức phí chỉ 9 triệu bảng nhưng cũng với một điều kiện là Arsenal phải để một cầu thủ đi theo chiều ngược lại. Người đó là...Matteo Guendouzi.

VIDEO: Aubameyang gây cười khi làm rơi cúp
Theo dõi Sports442 trên