sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Aubameyang ra yêu sách "khủng" để cam kết tương lai với Arsenal

Thứ hai, 03/08/2020 11:06 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Đội trưởng Aubameyang không chỉ muốn Arsenal đáp ứng yêu cầu về lương bổng mà còn muốn Pháo Thủ mang về những tân binh chất lượng để cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới.

Pierre-Emerick Aubameyang chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal mùa giải 2019/2020. Tiền đạo người Gabon đã ghi tới 29 bàn thắng cho Pháo Thủ trên mọi đấu trường, trong đó có cú đúp vào lưới Chelsea ở trận chung kết FA Cup cách đây 2 ngày.

Aubameyang

Khi được hỏi về tương lai của mình sau trận chung kết FA Cup, thủ quân Arsenal đã từ chối trả lời. BLV Rio Ferdinand nói trên BT Sport: "Cậu ấy đã quyết định ra đi qua cách phản ứng (từ chối nói về tương lai) sau khi chiến thắng FA Cup".

Trong khi đó, HLV Mikel Arteta lại tỏ ra khá lạc quan về tương lai của tiền đạo 31 tuổi: "Tôi đã nói chuyện với Aubameyang. Tôi nghĩ, cậu ấy muốn ở lại". 

Chân sút người Gabon chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal, nếu anh không gia hạn hợp đồng thì Pháo Thủ sẽ buộc phải bán anh ngay trong hè này đề phòng trường hợp mất trắng vào năm tới. Việc Arsenal không thể giành vé dự Champions League mùa giải thứ 4 liên tiếp khiến cơ hội giữ chân Aubameyang trở nên mong manh.

Tuy nhiên, Pháo Thủ vẫn có thể giữ chân thủ quân của mình nếu đáp ứng được mức lương 250.000 bảng 1 tuần của anh. Bên cạnh đó, Aubameyang muốn Arsenal chiêu mộ những tân binh chất lượng để cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới.

skysports-thomas-partey-atletico-madrid_4984570

Thomas Parter (Atletico Madrid), Ousmane Dembele, Philippe Coutinho (Barca), Moussa Dembele (Lyon), Raul Jimenez (Wolves) là những mục tiêu hàng đầu của Arsenal. Tuy nhiên HLV Arteta sẽ không có nhiều ngân sách để đáp ứng việc chiêu mộ quá nhiều tân binh.

Rất nhiều ông lớn đang theo sát tình hình gia hạn hợp đồng của Aubameyang với Arsenal. Barcelona đang coi tiền đạo người Gabon là mục tiêu hàng đầu, kế đến là Man Utd.

XEM THÊM:

>>> 10 món hời từ những CLB xuống hạng tại Premier League 19/20

>>> Man United ra phán quyết cho tương lai của Smalling tại AS Roma

Theo dõi Sports442 trên