sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Real Madrid sẽ không thể mua sắm nếu Gareth Bale chưa rời đi

Thứ ba, 04/08/2020 10:50 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, HLV Zidane sẽ không được cấp nhiều tiền để mua sắm trên thị trường chuyển nhượng hè này, thay vào đó ông phải tính toán bằng cách bán đi một vài ngôi sao của Real Madrid.

Theo thông tin từ ESPN, HLV Zidane sẽ chỉ được cấp tiền mua sắm nếu Real Madrid bán được Gareth Bale - cầu thủ đang hưởng lương cao nhất đội. Ảnh hưởng của Covid-19 khiến cho tình hình tài chính của đội bóng Hoàng gia TBN trở nên khó khăn hơn, và chủ tịch Perez buộc phải thắt chặt chi tiêu lại.

Real Madrid đã thi đấu rất tốt kể từ khi La Liga trở lại sau Covid-19 với 10 chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên Gareth Bale không có bất cứ đóng góp nào đáng kể trong chuỗi trận thăng hoa này của Kền Kền Trắng, việc của anh đơn giản là ngồi ghế dự bị, đợi hết trận rồi đi về.

48-bale

Trên khán đài, Bale chỉ có thể gây ấn tượng với những trò lố của mình. Từ việc đeo khẩu trang để bịt mắt đi ngủ, cho tới việc làm ống nhòm để nhìn Zidane. ESPN khẳng định mối quan hệ giữa Bale và HLV Zidane đang càng ngày càng tệ đi.

HLV người Pháp dĩ nhiên rất muốn bán Gareth Bale đi, tuy nhiên chưa có đội bóng nào thực sự hứng thú với cầu thủ xứ Wales bởi mức lương quá cao của anh. Bản thân Bale cũng khẳng định anh sẽ ở lại Real Madrid và ngồi không hưởng lương cho tới khi hết hợp đồng.

bale-zidane

Thực tế ở mùa giải năm ngoái, Bale suýt nữa đã rời Real Madrid để tới Trung Quốc thi đâu. Tuy nhiên thương vụ đổ bể và anh vẫn đang "ngồi mát ăn bát vàng" ở Madrid từ đó cho tới nay. Nếu có thể bán được Bale ở kỳ chuyển nhượng lần này, đó sẽ là một thành công lớn của Perez.

Theo dõi Sports442 trên