sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Khao khát có sự phục vụ của Sancho, Man Utd làm điều không tưởng

Thứ ba, 04/08/2020 09:16 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Man Utd chấp nhận bỏ ra số tiền lớn để chiêu mộ Jadon Sancho, tuy nhiên đội chủ sân Old Trafford sẽ thanh toán tiền thành 3 đợt.

Man Utd đang tìm mọi cách đạt thỏa thuận với Dortmund trong thương vụ chuyển nhượng ngôi sao người Anh, Jadon Sancho. Bản thân Sancho rất muốn rời Bundesliga trở lại Ngoại hạng Anh sau 3 năm rời xa.

Mức phí mà Dortmund đưa ra lên đến 120 triệu euro và họ chỉ đồng ý bán cho CLB nào trả đủ số tiền trên. Đội bóng nước Đức cũng đưa ra giới hạn thời gian trong vòng 1 tuần để Man Utd “chốt hạ” thương vụ này.

Sancho vốn là mục tiêu số 1 của HLV Ole Solskjaer. Ông khát khao đem sao trẻ người Anh về Old Trafford kết hợp cùng với những ngôi sao khác trên hàng công Quỷ Đỏ như Marcus Rashford, Anthony Martial và Bruno Fernandes.

resize

Chiến lược gia người Na Uy đã đề nghị với giám đốc điều hành Ed Woodward sớm chốt thương vụ Sancho. Để đáp ứng yêu cầu đó, Man Utd đã gửi đề nghị mới nhất tới CLB nước Đức. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford đồng ý mua Sancho với giá 108 triệu bảng Anh nhưng chia làm ba đợt trả tiền.

Dortmund sẽ nhận 63 triệu bảng ngay lập tức, 27 triệu bảng vào năm 2021 và 18 triệu bảng vào năm 2022. Điều này sẽ giúp MU cân bằng lại tình hình tài chính mà nó vẫn đáp ứng được yêu cầu chuyển nhượng của Dortmund.

Theo Bild của Đức, những giao dịch này là hoàn toàn bình thường trong hoạt động chuyển nhượng và nhiều khả năng Dortmund sẽ đồng ý với đề nghị đó.

Ở mùa giải qua, Sancho thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Dortmund với 17 bàn thắng và 17 pha kiến tạo sau 32 trận thi đấu. Sao trẻ người Anh đã tiến bộ vượt bậc sau khi rời Man City với mức giá 7 triệu bảng vào năm 2017.

Theo dõi Sports442 trên