sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Lampard chơi lớn, Chelsea phá két chiêu mộ hậu vệ đắt giá nhất thế giới

Thứ ba, 04/08/2020 14:01 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Để có được sự phục vụ của Ben Chilwell, Chelsea cần phải đặt lên bàn đàm phán số tiền không dưới 80 triệu bảng, mức giá kỷ lục cho một hậu vệ được thiết lập bởi Harry Maguire mùa hè năm ngoái.

Trong bối cảnh Emerson và Marcos Alonso đều không chiếm được niềm tin của HLV Frank Lampard, Chelsea cần một hậu vệ trái khác đủ khả năng gánh vác cả nhiệm vụ tấn công lẫn phòng ngự. Và Ben Chilwell, cầu thủ đang khoác áo Leicester City là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của The Blues cho vị trí này.

48-chilwell-chelsea

Chilwell là cầu thủ có khả năng phòng ngự ổn và luôn nguy hiểm trong những pha lao lên tấn công. Khả năng chuyển đổi trạng thái của cầu thủ này giúp Leicester tạo ra được nhiều đột biến với chiến thuật phòng ngự phản công của mình.

Premier League 2019/2020, Chilwell đã đóng góp 3 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo cho Bầy Cáo. Hậu vệ 23 tuổi vẫn còn hợp đồng với Leicester tới tận năm 2024 và sẽ không đơn giản để Chelsea "cuỗm" anh đi. Lợi thế của The Blues lúc này chính là tấm vé tham dự Champions League, thứ mà Leicester đã tuột mất ở giai đoạn cuối mùa giải.

chilwell1

Truyền thông Anh đưa tin, Chelsea đang tỏ ra vô cùng quyết tâm trong việc chiêu mộ Chilwell. Á quân FA Cup 2020 sẵn sàng phá két để chiêu mộ hậu vệ người Anh với mức giá kỷ lục 80 triệu bảng. Nếu thành công, Chilwell sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử, vượt qua con số 78,3 triệu bảng mà Man Utd bỏ ra để chiêu mộ Harry Maguire năm 2019.

XEM THÊM:

>>> Giành vé Europa League, Arsenal tiến gần hàng hot miễn phí

>>> 10 sao Chelsea đứng trước nguy cơ bị Lampard "tống cổ"

Theo dõi Sports442 trên