sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

HLV Koeman nhắm "ác mộng của Man City" để thay thế Suarez

Thứ sáu, 28/08/2020 11:48 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

DiarioSport đưa tin HLV Koeman đã trực tiếp liên hệ với Moussa Dembele để thuyết phục tiền đạo này gia nhập Barcelona.

HLV Koeman đang có những bước đầu tiên trong quá trình thanh lọc đội hình Barca. Suarez không nằm trong kế hoạch của HLV người Hà Lan, và anh sẽ buộc phải rời sân Nou Camp trong hè này. Ngay sau đó, đội bóng xứ Catalan đã bắt đầu liên hệ với Moussa Dembele để thay thế chân sút người Uruguay.

suarez

Theo DiarioSport, Barca đã tiếp cận Lautaro Martinez và Maxi Gomez nhưng đều không nhận được câu trả lời, HLV Koeman đã hướng sự quan tâm cho Dembele của Lyon. Ở mùa giải 2019/2020, Dembele đã có 24 bàn thắng và 7 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Số bàn thắng của chân sút này còn nhiều hơn cả Suarez dù Ligue 1 không diễn ra trọn vẹn.

GĐTT Juninho của Lyon cho biết đội bóng sẵn sàng bán Dembele nếu nhận đủ 55 triệu euro. Trước khi được Barca săn đón, Dembele cũng nhận được sự quan tâm từ các ông lớn khác như Chelsea hay Manchester United. Cú đúp vào lưới Man City ở tứ kết Champions League đã giúp tên tuổi Dembele nổi hơn bao giờ hết.

dembele-mc

Ngoài Dembele, HLV Koeman cũng nhắm tới chân sút đồng hương Memphis Depay. Cựu tiền đạo Man Utd được xem như phương án thay thế Lionel Messi trong trường hợp siêu sao người Argentina ra đi. Dù bỏ lỡ một phần của mùa giải do chấn thương, Depay vẫn có tới 15 bàn thắng trong màu áo Lyon ở mùa 2019/2020.

Về tương lai của bản thân, Suarez lên tiếng: "Mọi người bàn tán về một số cái tên sẽ phải ra đi mà chủ tịch Joseph Bartomeu đưa ra, song chưa ai nói với tôi rằng Barca sẽ không cần tôi nữa. Nếu họ thực sự muốn vậy, tôi nghĩ người phụ trách chuyển nhượng của CLB cần nói thẳng với tôi.

Tôi đã gắn bó 6 năm với Barca, một khoảng thời gian đủ lâu để họ nói lên những suy nghĩ của mình. Nếu muốn tôi rời đi, họ nên nói trực tiếp với tôi. Tôi luôn muốn những gì tốt đẹp nhất đến với Barca, và ưu tiên của tôi là ở lại. Nhưng nếu đội bóng nghĩ tôi không còn hữu dụng, tôi sẵn sàng nói chuyện với những người nắm quyền quyết định".

XEM THÊM:

>> Man City sẵn sàng lấy 3 sao bự và 100 triệu euro để đổi lấy Messi

VIDEO: Suarez sẽ khiến Barcelona hối hận nếu buộc anh ra đi?

Theo dõi Sports442 trên