sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Man City sẵn sàng lấy 3 sao bự và 100 triệu euro để đổi lấy Messi

Thứ sáu, 28/08/2020 10:18 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo những tin tức từ truyền thông Tây Ban Nha, Man City đã gửi lời đề nghị trị giá 100 triệu euro cộng với 3 ngôi sao của mình để thuyết phục Barcelona nhả Lionel Messi.

Kể từ sau khi Lionel Messi gửi bản fax cho Barcelona về việc muốn rời sân Nou Camp ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Man City là đội nhiệt tình nhất trong việc chiêu mộ siêu sao người Argentina. Đây là điểm đến lý tưởng cho Messi, nơi siêu sao người Argentina có thể tái ngộ với ông thầy cũ Pep Guardiola nếu thương vụ thành công.

Báo chí Tây Ban Nha còn cho biết phái đoàn của Man City sẽ sang Barcelona vào tuần tới để đàm phán về thương vụ Messi. Dù vậy, khúc mắc lớn nhất lúc này vẫn là Messi còn 1 năm giao kèo với Barca, cùng điều khoản giải phóng lên đến 700 triệu euro.

man-city-chinh-thuc-gui-loi-de-nghi-toi-barca2a
Man City sẵn sàng đổi Bernardo Silva, Gabriel Jesus và sao trẻ Eric Garcia để có sự phục vụ của Messi

Trong một diễn biến mới nhất, Man City đã cho thấy sự thiện chí của mình để mong có được chữ ký Messi bằng việc đưa ra lời đề nghị hấp dẫn cho Barca. Cụ thể theo thông tin vừa được tờ Sport đăng tải, đội chủ sân Etihad đã đưa ra đề nghị hỏi mua Messi với số tiền 100 triệu euro, công thêm 3 ngôi sao là Gabriel Jesus, Bernardo Silva và Eric Garcia.

Đây được cho là nước đi khôn ngoan của Man City để tránh luật công bằng tài chính. Trước đó, cũng có thông tin cho biết Barca sẽ đồng ý bán Messi nếu nhận được lời đề nghị không thấp hơn số tiền 222 triệu euro mà PSG đã bỏ ra để có Neymar cách đây vài năm. Nhưng với việc đẩy 3 cầu thủ tới Barca cộng 100 triệu euro thì mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Barca cũng đang cần có một cuộc cải tổ mạnh mẽ dưới thời Koeman có thể 3 cái tên vừa kể trên sẽ hữu dụng với cựu HLV tuyển Hà Lan ở những mùa giải tới. 

VIDEO: Xúc động khoảnh khắc fan Barca tuyệt vọng quỳ khóc, cầu xin Messi ở lại

Theo dõi Sports442 trên