sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Huyền thoại Man City lên tiếng mời gọi Messi gia nhập sân Etihad

Thứ sáu, 28/08/2020 10:09 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi nghe tin đồn về việc Messi muốn rời Barcelona, cựu sao Man City là Vincent Kompany tỏ ra rất hào hứng mời gọi siêu sao người Argentina.

Man City - đội bóng đang được dẫn dắt bởi Pep Guardiola (Thầy cũ của Messi) là điểm đến lý tưởng với tiền đạo 33 tuổi. Mới nhất, nguồn tin từ nhà báo Veronica Brunati cho biết, The Citizens và Messi đã đạt thoả thuận cá nhân với nhau và cầu thủ người Argentina có thể sẽ gia nhập đội bóng vào tuần tới.

Trước khả năng Messi cập bến CLB, ở chia sẻ với truyền thông, huyền thoại Man City, Kompany đã hết lời ca ngợi cầu thủ 33 tuổi đồng thời bày tỏ sự háo hức trước viễn cảnh tuyệt vời ấy: “Thật không thể tin nổi nếu Man City có được một cầu thủ vĩ đại như Messi. Anh ấy có thể giúp đội bóng giành chức vô địch Champions League".

huyen-thoai-man-city-hao-huc-moi-goi-messi-2
Rất có thể Messi sẽ gia nhập Man City

"Tôi biết mối quan hệ tốt đẹp giữa Pep với Messi, vì thế tôi tin rằng, họ hoàn toàn có thể kết hợp với nhau để tạo nên thành công ở một đội bóng khác ngoài Barcelona. Với tư cách là một người hâm mộ của Man City, tôi thực sự mong chờ Messi sẽ gia nhập đội bóng. Man City là CLB hoàn toàn phù hợp với Messi".

Thông tin Messi rời Barcelona đã lan tràn trên toàn thế giới những ngày vừa qua. Cầu thủ người Argentina thất vọng với cách làm việc của ban lãnh đạo và sau 16 năm thi đấu cho gã khổng lồ xứ Catalan, anh đang tính tới việc ra đi vào kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

huyen-thoai-man-city-hao-huc-moi-goi-messi
Kompany hào hứng trước viễn cảnh Messi thi đấu cho Man City

Rõ ràng, nếu có một cầu thủ xuất sắc như siêu sao 33 tuổi, The Citizens sẽ là đội bóng thực sự đáng gờm trong mùa giải tới. Họ đủ khả năng để nghĩ tới việc soán ngôi Liverpool tại ngoại hạng Anh và vô địch châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử CLB.

Chắc chắn, để có thể mang Messi về với đội bóng, The Citizens sẽ phải chi ra khoản tiền không nhỏ. Ngoài ra, thu nhập của M10 cũng là vấn đề với họ. Hiện tại, tiền đạo 33 tuổi đang nhận tới 99.6 triệu euro/năm ở Barcelona và anh không hề muốn con số này giảm đi khi đến một CLB khác.

VIDEO: Xúc động khoảnh khắc fan Barca tuyệt vọng quỳ khóc, cầu xin Messi ở lại

Theo dõi Sports442 trên