sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tổng hợp chuyển nhượng ngày 30/6: Sao PSG chính thức báo tin buồn cho Chelsea

Thứ ba, 30/06/2020 13:35 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sao PSG chính thức báo tin buồn cho Chelsea, Juventus gia hạn thành công bộ đôi lão tướng Buffon - Chiellini... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 30/6.

Sao PSG chính thức báo tin buồn cho Chelsea

Sau thời gian dài đàm phán, Kurzawa đã ký hợp đồng 4 năm với PSG trước khi hợp đồng hiện tại của anh chuẩn bị đáo hạn. Trước đó, cầu thủ này đã được Chelsea nhắm tới. Kurzawa được xem là phương án dự phòng của Chelsea nếu thương vụ Ben Chilwell đổ bể.

SPORT-PREVIEW-KURZAWA

Kurzawa đã ra sân 123 lần cho PSG trên mọi đấu trường, đóng góp 13 bàn thắng từ vị trí hậu vệ trái. Trong quãng thời gian ở Paris, Kurzawa chỉ hụt danh hiệu Ligue 1 đúng 1 mùa giải. Anh cũng giành được 3 Cúp bóng đá Pháp, 3 Cúp liên đoàn Pháp và 4 Siêu cúp Pháp.

Juventus gia hạn thành công bộ đôi lão tướng Buffon - Chiellini

Mới đây, Juventus đã đưa ra thông báo chính thức với bộ đôi lão tướng Buffon - Chiellini của mình: "Trên đường pitch và trong phòng thay đồ, họ là những nhà lãnh đạo, những người thay đổi cục diện trận đấu, mang DNA Bianconeri và khoác lên nó như một lớp da thứ hai.

bongdaz.com-juventus-gia-han-hop-dong-voi-bo-doi-lao-tuong635846970

"Gianluigi Buffon. Giorgio Chiellini. Thủ lĩnh, huyền thoại, là một Bianconeri từ khi bắt đầu và mãi mãi. Và để xác nhận, ngày hôm nay họ đã gia hạn hợp đồng với CLB tới năm 2021".

Lão tướng Man City bóng gió muốn tới Real Madrid 

gettyimages-895650514

Joe Hart chỉ chơi cho Burnley 3 lần mùa này trước khi chia tay sau khi hết hợp đồng. Mới đây, anh tự tin khẳng định mình vẫn đủ sức thi đấu cho cả những đội bóng lớn như Real Madrid:

“Tôi còn trẻ nếu xét về các thủ môn. Tôi thậm chí còn trẻ hơn nếu xét về một cầu thủ chỉ muốn đi vào khung thành và có người dứt điểm. Tôi không hề ảo tưởng rằng Real Madrid sẽ gõ cửa nhà tôi, bỏ Thibaut Courtois ra ngoài và đưa tôi vào".

HLV Ajax xác nhận bán trụ cột, nhiều đại gia mừng thầm

Trong 1 phát biểu mới đây, chiến lược gia Erik ten Hag đã xác nhận rằng Ajax gần như sẽ bán Tagliafico ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới và cố gắng giữ chân Van der Beek cùng Onana: “Các đề nghị đã được đưa ra với Andre Onana, Donny van de Beek và Nicolas Tagliafico".

tagliaficoajax

"Nhưng vẫn còn phải xem liệu thị trường có thực sự thay đổi hay không. Đối với Onana và Van de Beek, 1 năm ở lại chắc chắn có thể là một lựa chọn. Đối với Tagliafico, nó hơi khác một chút vì tuổi tác của cậu ấy".

Arsenal ra phán quyết với tương lai của Dani Ceballos

gettyimages-1-1342

Theo truyền thông Anh, Arsenal sẽ trả Ceballos về lại Real Madrid sau khi hợp đồng cho mượn của anh với CLB kết thúc vào ngày 31/7 tới. Điều này khiến tương lai của Ceballos trở nên thực sự bấp bênh, bởi anh không muốn quay về Madrid - nơi cầu thủ người Tây Ban Nha đã nằm ngoài kế hoạch của HLV Zinedine Zidane. 

Inter Milan ra đề nghị SỐC cho Man City nếu muốn có Skriniar

0_Skriniar

Nguồn tin từ La Gazzetta dello Sport cho biết, HLV Antonio Conte đang nhắm đến một cuộc đổi chác giữa Skriniar và Aguero. Vị thuyền trưởng Inter là một fan ruột của chân sút người Argentina. Trong hai mùa giải dẫn dắt Chelsea (2016-2018), Conte đã được chứng kiến đẳng cấp hàng đầu thế giới của tay săn bàn thuộc biên chế Man City. Trong khi đó, Man City cũng đang rất thèm muốn Skriniar ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

VIDEO: Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Đoàn Văn Hậu ở SC Heerenveen - 2019/2020

Theo dõi Sports442 trên