sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

"Tiểu Pirlo" chính thức dập tắt mọi hy vọng của Man United và Barcelona

Thứ năm, 10/09/2020 09:00 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù được Man United và Barcelona chèo kéo trong suốt mùa hè qua nhưng "tiểu Pirlo" Sandro Tonali đã bất ngờ chọn AC Milan là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Sandro Tonali là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của Italia. Nhiều người còn so sánh sao trẻ này với huyền thoại Andrea Pirlo. Thậm chí Pirlo còn thổi phồng ngôi sao 20 tuổi này hơn khi khẳng định Tonali còn là một cầu thủ toàn diện hơn anh.

Sau khi tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải Serie A 2019/2020, Tonali đã được nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu quan tâm. Trong đó, đáng kể nhất là Man United, Barcelona hay Inter Milan. Nhưng cuối cùng tuyển thủ Italia đã lựa chọn gia nhập đội bóng mà anh ủng hộ từ nhỏ là AC Milan.

chuyen nhuong Sandro Tonali
Sandro Tonali đã chính thức cập bến AC Milan

Sau thời gian đàm phán, Nửa đỏ - đen thành Milano đã sở hữu thành công Tonali. Theo đó, tiền vệ 20 tuổi sẽ khoác áo Rossoneri dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21 nhưng có kèm tùy chọn mua đứt nếu muốn.

Được biết, Rossoneri đã phải mất 10 triệu euro phí mượn song được ưu đãi thanh toán trong vòng 2 năm. Trong trường hợp quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt, họ sẽ phải bỏ ra thêm 15 triệu euro cùng phụ phí 10 triệu nữa (dựa trên thành tích của Tonali).

chuyen nhuong ac milan
AC Milan đã đánh bại nhiều đại gia để có được Tonali

Tại sân San Siro, “Pirlo mới” sẽ khoác áo số 8, số áo từng gắn liền với tên tuổi của ông thầy mới Gennaro Gattuso dù phong cách hai người hoàn toàn khác biệt.

Tonali là tân binh đáng chú ý thứ 2 gia nhập AC Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. Trước đó, Rossoneri đã chiêu mộ thành công Brahim Diaz, một gương mặt trẻ khác từ Real Madrid, cũng theo hợp đồng cho mượn 1 mùa.

Xem thêm:

    •  

VIDEO: Skill chơi bóng điêu luyện giúp 'tiểu Pirlo' mê hoặc MU, Barcelona

Theo dõi Sports442 trên