sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Đồng ý chuyển tới MU, sao Ajax thúc giục ban lãnh đạo để được ra đi

Thứ năm, 25/08/2022 10:08 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi đồng ý các điều khoản cá nhân với Man United, Antony Matheus đang thúc giục ban lãnh đạo Ajax để sớm cho anh ra đi càng nhanh càng tốt.

MU đang nỗ lực mang về ít nhất một tân binh nữa trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Họ vừa chiêu mộ thành công Casemiro từ Real Madrid và trước đó là Tyrell Malacia rồi Lisandro Martinez. Hàng thủ của MU hiện tại đã khá ổn định khi mỗi vị trí đều có sự canh tranh.

Tuy nhiên, mặt trận tấn công vẫn đang khiến HLV Erik ten Hag chưa yên tâm. Các chân sút trong tay ông lúc này đều chưa thể lấy lại được phong độ tốt nhất của mình. Tương lai của Cristiano Ronaldo vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Trong nỗ lực gia tăng hỏa lực, Qủy đỏ đã nhắm đến Antony của Ajax.

manchester-united-antony-ten-hag-5896
Antony muốn tái hợp với Erik ten Hag

Phía đội bóng Hà Lan có vẻ như không muốn bán ngôi sao của mình. Họ thậm chí đã từ chối một số lời đề nghị của Qủy đỏ. Họ sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán khi nhận được lời đề nghị trị giá khoảng 100 triệu euro. Tuy nhiên, bản thân Antony lại muốn gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Theo một số nguồn tin, Antony thậm chí đã chấp nhận các điều khoản cá nhân với MU. Bản hợp đồng giữa hai bên sẽ có thời hạn 5 năm.

Bên cạnh việc hoàn thành các điều khoản với Qủy đỏ, Antony cũng thúc giục giám đốc kỹ thuật của Ajax là Klaas-Jan Huntelaar và Gerry Hamstra sớm cho phép anh rời đi. Chân sút 22 tuổi muốn thương vụ này được hoàn tất trong vòng 48 giờ tới. Số tiền đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra để có được chữ ký của Antony vào khoảng 90 triệu euro.

Thực tế, Antony đã tỏ ý muốn đến MU từ trước khi thỏa thuận cá nhân giữa anh và Qủy đỏ diễn ra. Anh không có tên trong danh sách thi đấu ở trận thắng 1-0 của Ajax trước Sparta Rotterdam vừa qua. Trước đó, cầu thủ này cũng không tập luyện cùng đội. Trên Instagram, chân sút người Brazil cũng chia sẻ bức ảnh mình đang cùng anh trai theo dõi trận đấu của MU với Liverpool cuối tuần qua.

Chia sẻ với báo giới, Antony từng nói: “Tôi sẽ đi đến quyết định đúng đắn nhất cho gia đình, các đối tác và Ajax. Tôi muốn tốt cho tất cả mọi người. Tôi không chắc về việc mình sẽ ở lại Ajax hay không. Tôi đang tập trung và việc chơi bóng. Các vấn đề khác sẽ do người đại diện và anh trai của tôi tư vấn và lo liệu”.

Theo dõi Sports442 trên