sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Xúc động lời kể của vợ tiền vệ Trọng Hoàng trên hành trình gian khổ chữa trị chấn thương, để chồng tiếp tục với bóng đá

Thứ năm, 25/08/2022 09:28 (GMT+7)

Trọng Hoàng đã phải nghỉ thi đấu khá lâu để điều trị chấn thương. Theo chia sẻ của vợ cầu thủ này thì anh đang có nhiều tiến triển rất tốt thời gian gần đây.

Trọng Hoàng đã phải nghỉ thi đấu khá lâu để điều trị chấn thương. Thậm chí có nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ này sẽ phải sớm giải nghệ vì chấn thương "quái ác" khó có thể điều trị dứt điểm được, nhất là khi năm nay anh đã ngoài 30 tuổi nên khả năng hồi phục bị kém đi rất nhiều so với các đàn em trẻ hơn.

Thế nhưng mới đây, tin vui đã đến với "cầu thủ không phổi" quê Nghệ An này. Theo chia sẻ của chị Phan Quỳnh Anh (vợ của Trọng Hoàng) trên trang cá nhân thì chấn thương của Trọng Hoàng đã có sự hồi phục rất tốt sau gần 1 năm vất vả điều trị.

Trong Hoang
Trọng Hoàng đang có sự hồi phục rất tốt

Vợ tiền vệ Trọng Hoàng viết: “Vậy là sắp tròn 1 năm trên hành trình 2 vợ chồng đi tìm con đường điều trị chấn thương cho anh. Khoảng 1 năm trước, sau trận đấu với đội tuyển Úc, anh nhà mình bị chấn thương cột sống và nghỉ thi đấu đến hiện tại.

Một năm với rất nhiều gian nan và khó khăn, tốn kém cả thời gian và tiền bạc, công sức. Nhưng may mắn là 2 vợ chồng vẫn luôn có thể đồng hành cùng nhau. Có những thời điểm việc điều trị tưởng chừng đi vào ngõ cụt, rất nhiều phương pháp không mang lại kết quả mong muốn, 2 vợ chồng lại nhìn nhau cười rồi cùng cố gắng.

Thật sự dưới mái nhà nhỏ, gia đình mình vẫn thế thôi, 1 năm qua, vẫn là rất nhiều tiếng cười, lời động viên, chia sẻ và cảm thông. Chúng mình đón nhận mọi thứ một cách bình tĩnh, không tiếc nuối tham lam, không than trách số phận, không bi quan tiêu cực. Nghề nào thì nghiệp đó, mà hơn nữa bóng đá đã cho anh nhà và gia đình mình rất nhiều điều tuyệt vời. Nên hoàn toàn không có gì đáng tiếc.

Mình biết có rất nhiều người theo dõi bóng đá cảm thấy tiếc nuối và cũng có nhiều thông tin không chính xác về quá trình điều trị của anh.

Đến hôm nay, sau gần 1 năm mò mẫm tìm thầy tìm thuốc, anh nhà mình đã có nhiều tiến triển đáng mừng. Bê con nhà mình sẽ có thể được bố bế trên tay, vợ sẽ có một bờ vai để dựa dẫm, gia đình sẽ có trụ cột vững vàng. Còn những điều xa hơn thì còn cần rất nhiều thời gian và sự cố gắng.

Có rất nhiều người thân bạn bè quan tâm hỏi han, mình cũng xin nhắn đến mọi người để mọi người được yên tâm, cũng xin gửi lời cám ơn hết sức chân thành đến rất nhiều bác sĩ và thầy thuốc (mà mình không tiện nhắc tên) đã dốc hết tâm sức giúp đỡ anh nhà mình...”

Theo dõi Sports442 trên