sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Buột miệng hớ hênh, Leroy Sane bất ngờ tiết lộ Chelsea đã sở hữu Havertz

Thứ sáu, 24/07/2020 09:15 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong buổi ra mắt Bayern Munich mới đây, Leroy Sane đã bất ngờ tiết lộ rằng Chelsea đã chiêu mộ thành công sao trẻ Kai Havertz của Bayer Leverkusen.

Havertz đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Chelsea ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đang xuất hiện rất nhiều thông tin khẳng định rằng cầu thủ người Đức sẽ sớm cập bến sân Stamford Bridge sau khi đội bóng này có được Timo Werner.

Thậm chí, trong buổi ra mắt Bayern Munich của ngôi sao Leroy Sane, tân binh của Hùm Xám thậm chí còn lỡ lời tiết lộ rằng Chelsea đã sở hữu thành công sao trẻ của Leverkusen. Trước câu hỏi "Tại sao các cầu thủ người Đức lại được những đội bóng Premier League săn đón như thế, với Werner đã đến Chelsea còn Havertz thì rất gần?".

sane-len-tieng-xac-nhan-havertz-toi-chelsea
Sane "lỡ miệng" tiết lộ Chelsea đã sở hữu Kai Havertz

Cựu sao của Man City trả lời rất hồn nhiên: “Tôi nghĩ rằng những cầu thủ người Đức luôn có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng và chơi thực sự tốt bên ngoài lãnh thổ nước mình. Thật tốt cho Chelsea khi họ mang về tới 2 cầu thủ Đức ở mùa hè năm nay, đó là Timo Werner cùng với Kai Havertz".

Sau khi biết mình đã nói hớ, Sane liền không trả lời những câu hỏi khác về Havertz. Tuy nhiên, chỉ cần như vậy thôi đã khiến fan The Blues khấp khởi. Sane và Havertz là đồng đội khá thân thiết tại ĐT Đức, đồng thời cũng là những người bạn ngoài đời. Chính vì thế, những tiết lộ từ Sane có trọng lượng lớn.

Ở mùa giải 2019/20, Havertz có 17 bàn thắng và 9 đường kiến tạo sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Leverkusen. Đáng tiếc, đội bóng này đã không thể giành vé tham dự cúp C1 mùa tới và đó cũng là lý do khiến Havertz ra đi. Cập bến Chelsea, anh trở thành tân binh thứ 3 trong kì chuyển nhượng hè của CLB sau Ziyech và Werner.

Theo dõi Sports442 trên