sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Thua 0-7, ĐT nữ Việt Nam được thưởng nửa tỷ đồng

Thứ ba, 01/08/2023 23:55 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

LĐBĐ Việt Nam VFF đã quyết định thưởng cho ĐT nữ Việt Nam 500 triệu đồng sau trận đấu với Hà Lan chiều 1/8.

Tại VCK World Cup nữ 2023, ĐT nữ Việt Nam nằm ở bảng E cùng đương kim vô địch Mỹ, đương kim á quân Hà Lan và Bồ Đào Nha. 

Mặc dù chưa có được điểm số ở World Cup nữ 2023 nhưng ĐT nữ Việt Nam đã góp phần mang hình ảnh của đất nước đến với bạn bè quốc tế. Đồng thời, thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng nhận được sự ủng hộ từ hàng ngàn kiều bào ta ở Australia và New Zealand, cùng với đó là sự cổ vũ của CĐV nhiều nước bạn bè trên thế giới.

dt nu viet nam
ĐT nữ Việt Nam toàn thua 3 cả 3 trận vòng bảng World Cup 2023

Với những thành tích kể trên, LĐBĐ Việt Nam VFF đã quyết định thưởng cho ĐT nữ Việt Nam 500 triệu đồng. Các cô gái kim cương sẽ nhận được số tiền thưởng lên đến 1,8 tỷ đồng qua 3 trận đấu tại World Cup nữ 2023. Đây là phần thưởng xứng đáng cho tinh thần thi đấu nỗ lực không biết mệt mỏi của Huỳnh Như và đồng đội trước các đối thủ mạnh.

Không phải chỉ thắng trận các bạn mới được thưởng. Quan trọng nhất là sự nỗ lực của từng người, từng cầu thủ và cả tập thể đội bóng được đông đảo mọi người ghi nhận. Sau giải đấu này, chúng ta còn các giải đấu trước mắt để làm tiền đề cho mục tiêu lớn trong tương lai. Hy vọng rằng tại World Cup nữ 2027, chúng ta vẫn được góp mặt", Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn nói.

IMG_7221-e1690897158193
Lãnh đạo LĐBĐVN đón thầy trò HLV Mai Đức Chung ngay tại khách sạn đóng quân sau trận thua Hà Lan.

"Qua trận giao hữu với đội tuyển nữ Đức, chúng ta có thể thấy tình cảm của kiều bào ta ở nước ngoài lớn tới thế nào. Tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ tiếp tục được tận hưởng bầu không khí đó tại World Cup nữ 2027. Muốn như vậy, từng người trong chúng ta đều phải nỗ lực làm việc.

VFF hứa sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các bạn yên tâm thi đấu, cống hiến cho bóng đá nước nhà. Tôi xin chúc các bạn cầu thủ, các HLV có thời gian nghỉ ngơi tích cực bên gia đình để sau khi tập trung trở lại, chúng ta lại có năng lượng tốt nhất thực hiện những mục tiêu mới”, ông Trần Quốc Tuấn nói thêm.

Dự kiến ĐT nữ Việt Nam sẽ đáp chuyến bay xuống sân bay quốc tế Nội Bài muộn nhất vào lúc 11h30 trưa ngày 3/8. Dù hành trình World Cup đã khép lại nhưng trước mắt thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn còn rất nhiều nhiệm vụ, mà gần nhất chính là mục tiêu là kỳ Olympic Paris và Asiad 19. 

Theo dõi Sports442 trên