sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

CĐV Đông Nam Á bất lực: 'Việt Nam chỉ biết đá trái bóng, người hâm mộ nên trở lại mặt đất đi'

Thứ ba, 01/08/2023 16:26 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

CĐV Đông Nam Á để lại những ý kiến trái chiều sau trận thua đậm của ĐT nữ Việt Nam trước Hà Lan tại lượt trận cuối VCK World Cup nữ 2023.

Bước vào trận đấu cuối tại VCK World Cup nữ 2023, ĐT nữ Việt Nam đặt kỳ vọng sẽ ghi được dấu ấn với bàn thắng hoặc điểm số lịch sử trong lần đầu tham dự sân chơi lớn nhất hành tinh.

Tuy nhiên, đúng như dự đoán của giới mộ điệu trước giờ bóng lăn, mục tiêu của thầy trò HLV Mai Đức Chung đã vỡ vụn trước sức mạnh của Nhà Đương kim Á quân Hà Lan.

“Cơn lốc màu da cam” thi đấu với nhịp độ khá chậm rãi, song với đẳng cấp của một đội bóng lớn, họ vẫn biết cách chọc thủng lưới Việt Nam tới 7 lần mà không để lọt lưới bàn thua nào.

Thua 0-7, ĐT nữ Việt Nam kết thúc kỳ World Cup lịch sử mà không hiện thực hóa được mục tiêu đề ra là ghi được bàn thắng hoặc giành điếm số. Dẫu sao, màn trình diễn và tinh thần kiên cường của Kim Thành và các đồng đội ở giải đấu Thế giới năm nay là rất đáng khen ngợi.

nu viet nam vs nu ha lan
ĐT nữ Việt Nam phải nhận thất bại đậm trong trận chia tay World Cup nữ 2023. Ảnh: Getty

Sau trận đấu, đông đảo CĐV Đông Nam Á đã có những bình luận trái chiều về kết quả cũng như màn trình diễn của ĐT nữ Việt Nam. Theo đó, một số người hâm mộ khu vực bày tỏ sự thất vọng khi chứng kiến trận thua đậm của thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Cụ thể, một tài khoản bình luận: "Việt Nam chỉ biết đá trái bóng, họ nên học cách điều khiển trái bóng và giữ bình tĩnh. Nhìn tỷ số 7-0, tôi nhớ về Manchester United". 

cdv dna 2

Bên cạnh đó, tài khảon Athiraj Yorke bày tỏ sự bất lực: "Một bàn thắng tại World Cup là quá khó đối với các quốc gia Đông Nam Á". 

cdv dna 4

Khi tỷ số là 5-0 nghiêng về phía Hà Lan sau hiệp 1, một CĐV thốt lên: "5-0 cho Hà Lan. Vậy nên, người hâm mộ Việt Nam nên trở lại mặt đất. Đừng nói "Cả châu Á nằm dưới chân Việt Nam" và châm biếm Thái Lan nữa".

cdv dna 5

Trong khi đó, nhiều CĐV khu vực cũng dành lời khen cho ĐT nữ Việt Nam với màn trình diễn và tinh thần quả cảm được thể hiện tại World Cup năm nay.

"Cảm ơn rất nhiều đội tuyển nữ quốc gia Việt Nam đã chiến đấu 3 trận đấu rất tốt trong trận ra mắt. Gặp lại những cô gái ấy vào năm 2027".

Hay: "Dù vậy, chúc mừng các bạn đã lọt vào World Cup. Sau tất cả, đó là điều quan trọng nhất xảy ra với đội của các bạn gần đây.

Đừng quan tâm đến những kẻ đùa cợt vẫn đang vô hiệu hóa thành công của bạn và tiếp tục chế giễu trong khi các đội nữ của họ đang thực hiện kém hoặc rút lui tại các trận đấu. Chúc mừng!".

cdv dna 6
Theo dõi Sports442 trên