sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

VTV5, VTV6 trực tiếp ĐT nữ Việt Nam ngày 26/10 (Link HD)

Thứ năm, 26/10/2023 10:44 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

VTV5, VTV6 trực tiếp vòng loại thứ 2 Olympic 2024 hôm nay 26/10 với các cuộc so tài hấp dẫn, trong đó tâm điểm là cuộc đối đầu giữa ĐT nữ Việt Nam vs nữ Uzbekistan.

Thời gian, địa điểm diễn ra trận đấu giữa nữ Việt Nam vs nữ Uzbekistan

  • Thời gian: 19h00, ngày 26/10
  • Địa điểm: Sân Milliy, Uzbekistan
  • Khuôn khổ: Vòng loại thứ 2 Olympic 2024 

Link xem trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Uzbekistan

Hiện tại, chưa có Đài truyền hình nào của Việt Nam thông báo sở hữu được bản quyền của các trận đấu thuộc vòng loại thứ 2 Olympic 2024. Do vậy, độc giả sẽ phải chờ xem trận đấu giữa nữ Việt Nam vs nữ Uzbekistan có được phát sóng hay không. Chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất diễn biến, kết quả trận nữ Việt Nam vs nữ Uzbekistan tới quý độc giả tại đây.

>>>Link xem trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Uzbekistan

Nhận định chung nữ Việt Nam vs nữ Uzbekistan

Cuộc đối đầu với Uzbekistan là trận đấu đầu tiên của ĐT nữ Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 Olympic Paris. Trên BXH FIFA, ĐT nữ Việt Nam đứng cao hơn đối thủ 17 bậc. Theo đó, vị trí của thầy trò HLV Mai Đức Chung là 33 trong khi thứ hạng của ĐT nữ Uzbekistan là 50.

Tuy vậy, với việc được thi đấu trên sân nhà và những tiến bộ đáng kể trong thời gian gần đây, đối thủ từ Tây Á chắc chắn sẽ mang đến thách thức không hề nhỏ đối với Huỳnh Như cùng đồng đội. Nhưng với trình độ cao hơn, bản lĩnh và kinh nghiệm trận mạc dày dặn hơn, ĐT nữ Việt Nam được kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm để tiếp tục toan tính đường dài. 

Tại vòng loại thứ 2 này, chỉ 3 đội nhất bảng và 1 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất mới đủ quyền giành vé tham dự Olympic. Do nằm ở bảng đấu có sự góp mặt của nhà ĐKVĐ châu Á Nhật Bản nên ĐT nữ Việt Nam chỉ đặt mục tiêu nhì bảng. 

Theo dõi Sports442 trên