sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Bị trọng tài khước từ kiến tạo, Huỳnh Như không thể giúp Lank FC làm nên mùa xuân

Chủ nhật, 12/03/2023 07:29 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Huỳnh Như không thể ghi bàn giúp Lank FC giành chiến thắng trong ngày đội bóng phải chạm trán đội nhì bảng Braga.

Ở cuộc đối đầu giữa Lank FC và đội nhì bảng Braga tại vòng 15 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha, Huỳnh Như tiếp tục được HLV Pacheco cất trên băng ghế dự bị và chỉ được tung vào sân thay Maria Rodrigues ở thời điểm CLB nữ Lank bị dẫn 1-0. Tuy chỉ có 45 phút hiệp 2 cùng Malu Schmidt trên hàng công, Huỳnh Như vẫn tạo ra một số cơ hội đáng chú ý.

huynh nhu
Huỳnh Như thi đấu năng nổ trong 45 phút có mặt trên sân

Ngay phút 51, Huỳnh Như đã có pha nỗ lực đi bóng trong vòng cấm để chuyền vào trong cho Malu Schmidt khiến hàng phòng ngự và thủ môn Braga lóng ngóng mắc lỗi và CLB nữ Lank được hưởng quả phạt gián tiếp. Tuy nhiên trên chấm đá phạt, các đồng đội của Huỳnh Như đã không tận dụng được cơ hội gỡ hòa.

Phút 68, Huỳnh Như tiếp tục đỡ bóng khéo léo rồi chọc khe cho Malu Schmidt băng lên đối mặt thủ môn đối phương nhưng trọng tài lại bất ngờ thổi việt vị. Quyết định của trọng tài ngay lập tức khiến Schmidt tức giận và cô phải nhận một thẻ vàng sau đó vì lỗi phản ứng. Huỳnh Như đã phải tiến đến nói với tiền đạo số 9 điều gì đó.

Phút 70, Huỳnh Như tiếp tục di chuyển thông minh ra cánh trái rồi treo bóng chính xác cho Malu Schmidt bắt volley nhưng bóng đi trúng thủ môn Braga. Trong thời gian còn lại, Huỳnh Như có thêm vài tình huống tranh chấp quyết liệt với các cầu thủ to cao của đội khách nhưng không để lại dấu ấn nào đặc biệt.

lank fc
Thi đấu nỗ lực nhưng Huỳnh Như vẫn phải cay đắng nhìn đội nhà thua đậm 0-3 trước Braga

Bỏ lỡ nhiều cơ hội, Lank FC còn để thua thêm hai bàn ở các phút 81 và 87, và cay đắng nhận thất bại chung cuộc 0-3. Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của Lank sau quãng nghỉ gần một tháng. Cả hai đều diễn ra trước những đội nhóm đầu bảng xếp hạng.  Lank FC đang tạm thời rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH sau 15 vòng đấu. 

Đây cũng là trận thứ hai liên tiếp Huỳnh Như thi đấu kể từ khi trở lại Lank sau kỳ nghỉ. Ở trận trước, Huỳnh Như vào sân trong hiệp hai trận Lank chạm trán đội đầu bảng Benfica, thua 0-7.

VIDEO: Huỳnh Như ghi siêu phẩm cho Lank FC tại vòng 13 giải VĐQG Bồ Đào Nha 
Theo dõi Sports442 trên
Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ
Thời gian chờ đợi của các cổ động viên sắp kết thúc. Giờ thi đấu đã đến gần, liệu Việt Nam có tạo nên địa chấn hay lại tan vỡ như lần trước.