sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Thua Uzbekistan tâm phục khẩu phục, HLV Troussier lo sốt vó trước trận Hàn Quốc

Thứ bảy, 14/10/2023 06:38 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Troussier khẳng định trận đấu tới với Hàn Quốc sẽ vô cùng khó khăn với ĐT Việt Nam.

Tiếp tục có nhiều thử nghiệm trong đội hình xuất phát, ĐT Việt Nam đã không thể tạo được bất ngờ trước Uzbekistan ở trận giao hữu thứ 2 thuộc khuôn khổ dịp FIFA Days tháng 10. Thậm chí, thầy trò HLV Troussier còn hoàn toàn lép vế trước đối thủ tới từ khu vực Trung Á.

Chung cuộc, ĐT Việt Nam nhận thất bại với tỷ số 0-2 sau 2 pha lập công lượt lượt ở phút 26 và 66, được thực hiện do công của Urunov và Alikulov. Thống kê chỉ ra rằng "Rồng Vàng" không có nổi 1 cú sút về phía khung thành đối thủ và bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng danh dự.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Troussier bày tỏ quan ngại của mình: "Chúng tôi đối đầu đối thủ mà ai cũng biết rằng họ mạnh hơn ĐT Việt Nam rất nhiều. Mục tiêu đề ra là phải tập trung vào tổ chức tốt khâu phòng ngự không bóng. Rõ ràng 3 đối thủ ở trong tháng 10 này đều mạnh hơn ĐT Việt Nam. 

TUNG9564
ĐT Việt Nam hoàn toàn lép về trước Uzbekistan

Tôi chưa hài lòng về các thời điểm đội phải làm được tình huống chuyển từ không bóng sang có bóng để phản công, cũng như vài thời điểm có bóng bị sai số và để đối phương đoạt lại dễ dàng. Sau hai trận đã đấu vừa qua, chúng tôi sẽ có vài ngày nghỉ ngơi, hồi phục, rút kinh nghiệm, mổ băng các tình huống để chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Hàn Quốc vào ngày 17/10 tới.

Trận gặp Uzbekistan là bài kiểm tra thử sức tốt cho toàn đội để hiểu rằng độ khó trận tới gặp đối thủ là Hàn Quốc sẽ còn cao hơn nữa. Các cầu thủ phải tập trung hơn nữa vào các thời điểm mà chúng ta cần phòng ngự, cải thiện hơn, chắt chiu hơn cơ hội chúng ta có được".

ĐT Việt Nam cũng đón thông tin không vui về tình hình lực lượng trước trận gặp Hàn Quốc khi Quang Hải dính chấn thương ở bắp chân và phải rời sân sớm. Sáng mai, bác sỹ đội tuyển sẽ đưa Quang Hải đi chụp phim để xác định chính xác mức độ tổn thương.

Theo dõi Sports442 trên