sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Sao PSG lập siêu phẩm, Hàn Quốc thị uy sức mạnh 'khiếp đảm' trước trận gặp Việt Nam

Thứ sáu, 13/10/2023 22:16 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Đội tuyển Hàn Quốc có màn thị uy sức mạnh và giành chiến thắng đậm đà trước Tunisia trong trận giao hữu mới đây.

Tối 13/10, ĐT Hàn Quốc tiếp đón Tunisia trong trận giao hữu nhân dịp FIFA Days. Ở trận này, HLV Klinsmann sử dụng sơ đồ 4-4-1-1 với Cho Gue Sung đá cắm và Lee Kang In đá hộ công. Đáng chú ý, ngôi sao sáng nhất bên phía đội bóng xứ kim chi là Son Heung Min không ra sân vì chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. 

Hiệp 1 chứng kiến thế trận khá thận trọng và cân bằng. Trong đó, ĐT Hàn Quốc được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút khi cầm bóng 55% và tung ra 3 cú dứt điểm (1 lần trúng đích). Ở chiều ngược lại, ĐT Tunisia không có pha uy hiếp nào đáng kể về phía khung thành đối phương. Hệ quả là không có đội nào ghi được bàn trong 45 phút đầu tiên.

dt han quoc vs dt tunisia
ĐT Hàn Quốc có màn thị uy sức mạnh trước Tunisia. Ảnh: Getty

Sang hiệp 2, thế trận được đẩy lên kịch tính hơn trông thấy. Không còn vẻ thăm dò, ĐT Hàn Quốc đẩy mạnh tấn công. Phút 55, Lee Kang In đứng trước quả đá phạt ở cự ly 20m. Cầu thủ của PSG đã thực hiện siêu phẩm sút phạt trong sự bất lực của thủ thành Dahmen của Tunisia, mở tỷ số cho ĐT Hàn Quốc.

Sau đó chỉ 3 phút, tiếp tục là Lee Kang In với pha xoay xở đẳng cấp trong vòng cấm của Tunisia, trước khi tung ra cú dứt điểm khiến thủ thành Dahmen đứng chôn chân để nhân đôi cách biệt cho đội bóng xứ kim chi.

lee kang in dt han quoc
Lee Kang In lập cú đúp cho ĐT Hàn Quốc. Ảnh: Getty

Dẫn trước 2 bàn trong trận đấu mang tính chất giao hữu, song các cầu thủ Hàn Quốc vẫn chưa muốn dừng lại. Phút 66, từ pha đá phạt góc của Hàn Quốc, Meriah bên phía Tunisia lúng túng đá phản lưới nhà.

Tới phút 90+1, cầu thủ vào sân thay người, Hwang Ui Jo đã kết thúc gọn gàng pha phản công của Hàn Quốc, ấn định chiến thắng 4-0 cho đội nhà.

Sau trận đấu này, đội tuyển Hàn Quốc sẽ đối đầu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 17/10 tới.

Theo dõi Sports442 trên