sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Hạ đẹp 'khủng lỏng' Trung Quốc, nữ Thái Lan tiến vào chung kết giải châu Á đối đầu Nhật Bản

Thứ sáu, 08/09/2023 09:53 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

ĐT nữ Thái Lan vừa xuất sắc giành quyền vào chơi ở chung kết NSDF Women's Futsal Championship 2023 sau khi đả bại Trung Quốc ở bán kết.

Ở giải đấu NSDF Women's Futsal Championship 2023 do mình đứng ra tổ chức, ĐT futsal nữ Thái Lan đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng ở vòng bảng. "Voi chiến" giành chiến thắng 3-0 trước CLB futsal nữ Capital Team (Australia) và sau đó là 2-0 trước Bahrain để tiến vào bán kết giải đấu với ngôi vị nhất bảng A.

Tiếp đà thăng hoa, ĐT futsal nữ Thái Lan được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ trước đối thủ Trung Quốc ở trận bán kết. Và không phụ sự tin tưởng của người hâm mộ nước nhà, các cô gái Thái Lan đã chơi một trận bán kết đầy tự tin và áp đảo ngay từ những phút đầu trận.

Với việc tung ra tổ đấu mạnh nhất của mình là Sasiprapha Suksen, Patitta Munpho, Praeploy Huajaipet, Sasikarn Thongdee, Natthamon Ajklakhang, đội chủ nhà giành quyền kiểm soát bóng và sớm có được bàn thắng đầu tiên. 

ĐT futsal nữ Thái Lan
ĐT futsal nữ Thái Lan kết liễu đối thủ mạnh Trung Quốc ở bán kết NSDF Women's Futsal Championship 2023.

Ngôi sao Sasikarn Thong đã có một xử lý cá nhân hoàn hảo trước khi tung cú sút xa để mở tỷ số cho Thái Lan. Chỉ 1 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi sau pha phối hợp tấn công mãn nhãn và Natthamon Atkla là người đệm bóng cận thành.

Dù dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1 nhưng đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. ĐT nữ futsal Thái Lan dù thi đấu áp đảo nhưng bỏ lỡ nhiều cơ hội và không thể có thêm bàn thắng. Chia sẻ sau trận thắng, HLV Direk Plangdee cho biết: "Các cầu thủ đã có 1 trận đấu tốt, họ chiến đấu không ngừng nghỉ và hỗ trợ lẫn nhau. Tinh thần của toàn đội đang rất hưng phấn trước trận chung kết".

Đối thủ của Thái Lan trong trận chung kết NSDF Women"s Futsal Championship 2023 sẽ là Nhật Bản. Những cô gái của "Đất nước mặt trời mọc" tiếp tục hủy diệt Bahrain ở trận bán kết còn lại với tỷ số 9-1. Trận chung kết sẽ diễn ra vào lúc 17h30 ngày 09/9 tới đây.

Theo dõi Sports442 trên