sports442.com
Thứ bảy, 27/07/2024

Tuyển nữ Việt Nam 'vượt mặt' ĐKVĐ Mỹ tại World Cup dù chưa đá trận nào, Nhật Bản vô đối

Thứ năm, 06/07/2023 10:54 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

ĐT nữ Việt Nam vinh dự xếp trên nhà ĐKVĐ Mỹ ở thông số đặc biệt tại VCK World Cup 2023 theo đánh giá của tờ Sportbible.

Chỉ còn chưa đầy nửa tháng nữa, VCK World Cup nữ 2023 sẽ chính thức diễn ra ở Úc và New Zealand. Lúc này các đội tuyển đã hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng. Người hâm mộ bóng đá thế giới và dư luận cũng dành dự quan tâm đặc biệt đến ngày hội bóng đá nữ lớn nhất hành tinh. Nhiều bài viết, nhận định đã được đưa ra. 

Mới đây, tờ Sportbible đã có bài xếp hạng về các đội tuyển nữ tại giải đấu ở một khía cạnh khai thác cực thú vị. Theo đó, Sportbible đã đưa ra một bài đánh giá và xếp hạng về áo đấu của 32 đội tuyển nữ tham dự giải đấu.

dt nu viet nam
Áo đấu của ĐT nữ Việt Nam xếp hạng 27/32 đội tham dự

Áo đấu của ĐT nữ Việt Nam được tác giả Velentina Boulter xếp hạng thứ 27/32. Nói về áo đấu của thầy trò HLV Mai Đức Chung, tác giả bài viết nhận xét:

"Giống với Haiti, Việt Nam cũng đã đưa một số thiết kế nhỏ và khá phức tạp lên áo thi đấu sân nhà. Tuy vậy, màu áo đỏ quá đậm nên khó có thể nhìn thấy những thiết kế trên áo. Ngoài ra, đó là một chiếc áo thi đấu màu đỏ khá đơn giản, với lá cờ của đất nước ở góc bên phải".

Đáng chú ý, áo đấu của ĐKVĐ Mỹ, đội bóng nằm cùng bảng Việt Nam chỉ xếp thứ 31/32 trên BXH. Trong khi đó, áo thi đấu của ĐT Hà Lan xếp ở vị trí thứ 25 còn áo của ĐT nữ Bồ Đào Nha xếp thứ 32 theo đánh giá của tác giả Velentina Boulter.

Xếp ở vị trí đầu tiên là chiếc áo đấu của ĐT nữ Nhật Bản. Trong số đó, áo đấu của ĐT nữ Philippines được đánh giá khá cao, nằm ở vị trí thứ 10 trên BXH.

dt nu viet nam
Áo đấu của ĐT nữ Nhật Bản được Sportbible đánh giá đẹp nhất

Theo lịch thi đấu tại World Cup 2023, ĐT nữ Việt Nam sẽ lần lượt gặp nhà ĐKVĐ Mỹ (22/7), Bồ Đào Nha (27/7) và Hà Lan (1/8). Hôm nay 6/7, thầy trò HLV Mai Đức Chung là một trong những đội tuyển sớm nhất có mặt tại New Zealand. Tại đây, các cầu thủ sẽ lưu trú tại khách sạn Rydges thuộc thành phố Auckland. 

Theo dõi Sports442 trên