sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Đồng đội đe dọa, Huỳnh Như sẽ không được về Lank nếu ghi bàn vào lưới Bồ Đào Nha

Thứ tư, 26/07/2023 17:12 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Huỳnh Như khẳng định quyết tâm ghi bàn vào lưới ĐT nữ Bồ Đào Nha dù các đồng đội ở Lank FC đã có lời "dọa".

14h30 chiều mai 26/7 (giờ Hà Nội), ĐT nữ Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 2 tại vòng bảng World Cup 2023 chạm trán đội bóng đến từ châu Âu - tuyển nữ Bồ Đào Nha. So với đối thủ ở trận ra quân nhà ĐKVĐ thế giới Mỹ - Bồ Đào Nha được đánh giá là đối thủ vừa sức hơn với thầy trò HLV Mai Đức Chung.

dt nu viet nam
Sau Mỹ, ĐT nữ Việt Nam sẽ chạm trán Bồ Đào Nha ở lượt trận 2 vòng bảng World Cup

Bên cạnh đó việc thủ quân Huỳnh Như đang thi đấu tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, có sự hiểu biết về nền bóng đá của quốc gia này nên cô được chờ đợi sẽ giúp HLV Mai Đức Chung "bắt bài" đối thủ. Trước trận nữ thủ quân cũng có những chia sẻ đặc biệt. 

"Nếu ĐT nữ Việt Nam ghi bàn vào lưới Bồ Đào Nha, điều đó sẽ vô cùng tuyệt vời. Tôi quen nhiều người bạn ở Bồ Đào Nha, do đó tôi muốn có bàn thắng để tạo niềm vui và sự hứng khởi cho họ. Khoảng thời gian chơi bóng ở Bồ Đào Nha đã giúp tôi rất nhiều, để lại cho tôi kỷ niệm tuyệt vời". 

huynh nhu
Huỳnh Như khẳng định quyết tâm ghi bàn vào lưới Bồ Đào Nha

Huỳnh Như cũng không giấu khao khát được cùng ĐT nữ Việt Nam làm rung mành lưới đối thủ: "Khi đã ra sân ai cũng muốn ghi bàn, đó là ước mơ của chúng tôi ở giải đấu lần này. Ai ghi bàn vào lúc này cũng là điều quý giá, dù chỉ là 1 bàn thôi. Tất nhiên, mong đợi lớn nhất của ĐT nữ Việt Nam là chiến thắng. Các đồng đội của tôi ở đội Lank còn trêu đùa tôi, nếu tôi ghi bàn, họ sẽ không cho tôi quay lại Bồ Đào Nha nữa.

Có mặt ở World Cup 2023, đó đã là vinh dự và tự hào cho bản thân tôi cũng như người dân cả nước. Chúng tôi đã học hỏi được nhiều trong suốt hành trình đến với giải đấu. Gặp đối thủ nào, đội tuyển nữ Việt Nam cũng chiến đấu hết mình. Cả đội còn hai trận nên chúng tôi sẽ tận dụng những gì đã học hỏi, chuẩn bị để tập trung toàn lực, cố gắng thể hiện tinh thần Việt Nam".

Theo dõi Sports442 trên