sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Công ty chính thức lên tiếng về tương lai của Kiatisak với CLB HAGL

Thứ tư, 12/10/2022 07:07 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, công ty của Kiatisak đã lên tiếng đính chính sau những tin đồn "Zico Thái" sẽ chia tay CLB HAGL để trở về dẫn dắt bóng đá Thái Lan.

Thời gian gần đây, truyền thông xuất hiện thông tin HLV Kiatisak sẽ chia tay CLB HAGL để trở về Thái Lan để dẫn dắt bóng đá nước nhà. Tin đồn này càng có cơ sở khi mới đây, LĐBĐ Thái Lan đã chủ động liên hệ với "Zico Thái" để hàn quyết những bất đồng trong quá khứ. 

hlv kiatisak
HLV Kiatisak được đồn đoán sắp chia tay CLB HAGL

Tuy nhiên, công ty của HLV Kiatisak mới đây vừa đăng tải bài viết đính chính: "Kết thúc những tin đồn về 'coach Zico' khi ông chuẩn bị ký hợp đồng 3 năm với HAGL. Kiatisuk chưa nghĩ về việc trở lại tuyển Thái Lan. Ông không để ý đến việc dẫn dắt tuyển quốc gia mà cần thời thời tập trung cho HAGL".

"Bầu Đức sẵn sàng đưa ra một hợp đồng khác cho 'Zico' để ông ở lại HAGL lâu hơn. Khả năng là hai bên sẽ ký hợp đồng 3 năm", trang này nhấn mạnh.

HLV Kiatisak
Bài đính chính của công ty HLV Kiatisak

Bên cạnh đó, Chủ tịch CLB HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức, cũng khẳng định với Zing: "Kiatisuk là trường hợp quá dễ, tôi thích thì ở, không thì cho đi. Kiatisuk là người của tôi mà. Zico đã ở Gia Lai lâu rồi, tôi mà cần thì đố ai lấy được. Tôi ví dụ vậy".

Theo đó, Bầu Đức cho biết nhiều khả năng ông sẽ ngồi lại làm việc cùng Kiatisuk và các cầu thủ hết hạn hợp đồng đào tạo trẻ ở cuối mùa giải. 

Kiatisuk trở lại dẫn dắt HAGL vào đầu mùa 2021 với bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Mức lương của "Zico Thái" ở đội bóng phố Núi được đồn đoán là 600 triệu đồng/tháng kèm nhiều điều kiện ưu đãi cho gia đình và con cái.

Kể từ đó, cựu HLV tuyển Thái Lan đã làm thay đổi đáng kể bộ mặt của HAGL. Chiến lược gia sinh năm 1973 giúp đội bóng đứng đầu V-League 2021 trước khi giải hủy, sau đó giành suất dự AFC Champions League như mục tiêu đề ra ban đầu.

Theo dõi Sports442 trên