sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Hoàng Thịnh khẳng định không cố ý sau pha vào bóng lạnh sống lưng với Hùng Dũng

Thứ ba, 23/03/2021 22:51 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Ngay sau khi gây ra chấn thương rất nặng cho Đỗ Hùng Dũng, tiền vệ Hoàng Thịnh đã chạy đến xe cấp cứu để nói lời xin lỗi với đàn em.

Trận cầu tâm điểm trên sân Thống Nhất giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội đã kết thúc theo cách không ai mong muốn. Khi hiệp 1 mới trôi qua được một nửa thời gian thì Ngô Hoàng Thịnh đã gây ra pha va chạm kinh hoàng với Đỗ Hùng Dũng.

Pha vào bóng triệt hạ đã khiến tiền vệ của CLB Hà Nội nằm sân đau đớn và ngay lập tức được chuyển đến bệnh viện Trưng Vương để cấp cứu. Tất cả những ai có mặt trên sân đều không khỏi bàng hoàng với mức độ chấn thương của Hùng Dũng.

hung-dung-hoang-thinh
Hùng Dũng nằm sân đau đớn sau khi bị phạm lỗi

HLV Park Hang-seo cũng theo dõi trận đấu và tức tốc xuống xe cấp cứu để hỏi thăm cậu học trò. Trong khi đó, người gây ra chấn thương, Ngô Hoàng Thịnh cũng tỏ ra vô cùng ân hận. Cầu thủ quê Nghệ An sau khi nhận thẻ đỏ từ trọng tài đã chạy về phía chiếc xe cứu thương.

Cầu thủ đang khoác áo TP.HCM lên tiếng lý giải: “Anh chỉ ham bóng thôi. Em cố gắng nhé. Cố lên em nhé!”. Hùng Dũng lúc này đang khóc nức nở với chiếc chân phải bị nẹp chặt trước khi được chuyển tới bệnh viện.

Theo những thông tin mới nhất, tiền vệ 27 tuổi được chẩn đoán gãy xương chày và xương mác. Anh cũng được chuyển đến bệnh viện Sư Vạn Hạnh ngay trong đêm để tiến hành phẫu thuật gấp. Các bác sĩ cho biết cần ít nhất 6 tháng để Hùng Dũng có thể bình phục.

hung-dung-khoc-nuc-no-hoang-thinh-dong-vien-dan-em
Hoàng Thịnh lên xe cứu thương xin lỗi đàn em

Đây sẽ là tổn thất rất lớn với CLB Hà Nội và ĐT Quốc gia. Trong bối cảnh V.League đang thi đấu với mật độ rất dày còn ĐTQG cũng còn nhiều mục tiêu quan trọng trong năm 2021 thì HLV Chu Đình Nghiêm và HLV Park Hang-seo cần phải có những phương án để thay thế Đỗ Hùng Dũng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cũng khẳng định cần phải loại bỏ những pha vào bóng kiểu triệt hạ như của Ngô Hoàng Thịnh để bảo vệ sự nghiệp của các cầu thủ.

VIDEO: QBV Hùng Dũng dính chấn thương "rợn người"

Theo dõi Sports442 trên