sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Truyền thông Campuchia nhầm lẫn ngớ ngẩn: Hùng Dũng bỗng được vinh danh ở vị trí 'lạ'

Thứ ba, 12/12/2023 22:11 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Truyền thông Campuchia mới đây đăng tải thông tin nhầm lẫn về loạt cầu thủ ở Đông Nam Á, trong đó có tiền vệ Hùng Dũng của ĐT Việt Nam.

Mới đây, trang thể thao Asia Sport Cambodia của Campuchia thu hút sự chú ý khi đăng tải bảng xếp hạng "top 10 hậu vệ hay nhất Đông Nam Á" trên trang chủ.

Đáng chú ý, tuyển thủ ĐT Việt Nam, Đỗ Hùng Dũng bất ngờ được vinh danh ở vị trí số 1. Điều này đồng nghĩa với việc trang thể thao Campuchia cho rằng Hùng Dũng là hậu vệ hay nhất Đông Nam Á

Tuy nhiên, Hùng Dũng vốn được biết đến với vai trò là tiền vệ khi thường xuyên đảm đương nhiệm vụ ở tuyến giữa ở CLB lẫn ĐTQG.

campuchia
Hùng Dũng bất ngờ được truyền thông Campuchia xếp vào danh sách những hậu vệ hay nhất của Đông Nam Á. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài đăng, nhiều CĐV Việt Nam đã bình luận để "đính chính" sự nhầm lẫn của trang thể thao Campuchia. Cụ thể, tài khoản David Bảo bình luận: "Cầu thủ Hùng Dũng của Việt Nam là một tiền vệ chứ không phải hậu vệ, hậu vệ xuất sắc nhất Việt Nam hiện nay là Quế Ngọc Hải, chủ yếu chơi ở vị trí trung vệ".

cdv viet nam 1

​Không chỉ trường hợp của Hùng Dũng, vị trí số 3 là Darren Lok của Malaysia cũng bất ngờ được truyền thông Campuchia "gán mác" hậu vệ. Theo đó, ngôi sao nhập tịch người Anh hiện chơi ở vị trí tiền đạo cho ĐT Malaysia.

Tương tự CĐV Việt Nam, CĐV Malaysia cũng lập tức phản ứng: "Darren Lok số 9 của Malaysia.. không phải hậu vệ".

cdv malaysia

Thực tế, đây không phải là lần đầu truyền thông Campuchia có những nhầm lẫn. Ở SEA Games 32 được tổ chức ở xứ chùa Tháp hồi tháng 5 vừa qua, truyền thông nước này cũng nhiều lần có những nhầm lẫn ngớ ngẩn về thông tin của vận động viên cũng như trận đấu

Theo dõi Sports442 trên