sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Ẵm trọn 3 điểm từ đội bóng toàn Tây, CĐV Đông Nam Á vẫn lo ngại cho ĐT Việt Nam

Thứ năm, 16/11/2023 20:12 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

CĐV Đông Nam Á như thường lệ vẫn có những bình luận trái chiều về chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Philippines.

Tối 16/11, ĐT Việt Nam bắt đầu chiến dịch vòng loại thứ 2 World Cup 2026 bằng chuyến làm khách đến Philippines. Mặc dù phải thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo nhưng đoàn quân áo đỏ đã có màn trình diễn thuyết phục hơn mong đợi. Các cầu thủ thực hiện tương đối nhuần nhuyễn lối chơi tấn công mà chiến lược gia người Pháp xây dựng. 

Hàng công của ĐT Việt Nam cũng đã lên tiếng sau nhiều nghi ngại bằng bàn thắng của Văn Toàn ở phút thứ 16 của trận đấu. Ở những phút bù giờ cuối cùng, ngôi sao trẻ được HLV Troussier tin tưởng là Đình Bắc cũng có pha solo ấn tượng, ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho ĐT Việt Nam. Các chiến binh Sao Vàng thành công có được khởi đầu thuận lợi tại vòng loại World Cup. 

van-toan-11-1148
Văn Toàn tỏa sáng, ghi bàn mở tỷ số cho ĐT Việt Nam trước Philippines.

Như thường lệ, CĐV Đông Nam Á vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đến ĐT Việt Nam. Trên diễn đàn ASEAN FOOTBALL, CĐV khu vực đã để lại những bình luận rôm rả, trong đó có nhiều ý kiến trái chiều, cả khen cả chê cho thầy trò HLV Troussier. 

Một CĐV bình luận: "Thực tế chúng tôi muốn ĐT Việt Nam ghi nhiều bàn thắng hơn để giành chiến thắng trước đội bóng mang dòng máu nước ngoài Philippines". 

Screenshot_190

Tài khoản Benz vẫn chưa cảm thấy thuyết phục trước màn trình diễn của đội khách khi cho rằng: "ĐT Việt Nam đang trở về thời kỳ đồ đá".

Screenshot_192

Một CĐV khác thì hài hước khi nói về khán đài Philippines: "Sân vận động Manila thậm chí có nhiều người hâm mộ Việt Nam hơn người hâm mộ Philippines". 

Screenshot_193

Một CĐV Indonesia lại cho hay: "Việt Nam gặp Indonesia mà đá kiểu này chắc chắn sẽ thua". 

Screenshot_191

CĐV Philippines thì bày tỏ sự không hài lòng với lối chơi của ĐT Việt Nam: "Tại sao các cầu thủ Việt Nam lại hung hăng đến vậy? Có vẻ như họ muốn gây tổn thương cho Azkals (biệt danh của ĐT Philippines)".

Screenshot_189

Tuy nhiên CĐV nhà khác lại cho rằng: "Chúc mừng cả Việt Nam từ Philippines. Hai đội đã chơi tốt và tốt hơn rất nhiều với sự cống hiến chứ không chỉ là lời nói mà còn là hành động và quyết tâm". 

Screenshot_194
Theo dõi Sports442 trên