sports442.com
Chủ nhật, 12/05/2024

Nhẹ nhàng hạ đội dưới cơ, U23 Thái Lan băng băng trên đường đua vô địch với Việt Nam

Thứ bảy, 19/08/2023 21:56 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

U23 Thái Lan đã có được chiến thắng dễ dàng trước U23 Brunei ở lượt trận thứ hai, qua đó tiếp tục tham vọng xứng vương tại giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023.

Được đánh giá cao hơn về mọi mặt, không bất ngờ khi U23 Thái Lan nhập cuộc chủ động và tạo ra thế trận lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Các chân sút của đội chủ nhà thử sức với nhiều giải pháp dứt điểm khác nhau về phía khung thành của Brunei, song đều chưa thành công.

Tuy nhiên, U23 Thái Lan cũng không phải chờ quá lâu để được ăn mừng bàn mở điểm. Phút thứ 15, từ đường chuyền về lỗi của cầu thủ Brunei, cầu thủ U23 Thái Lan nhanh chóng tranh được bóng và chuyền vào vòng cấm cho Warinthorn Watcharphraingam dứt điểm cận thành tung lưới đội khách.

u23 thai lan vs u23 brunei
U23 Thái Lan áp đảo Brunei hoàn toàn về tỷ lệ kiểm soát bóng lẫn cơ hội tạo ra

Chỉ 5 phút sau đó, từ tình huống phạt góc, Soimalai bật cao đánh đầu chính xác để nhân đôi cách biệt cho U23 Thái Lan.

Những phút cuối hiệp 1 chứng kiến những đợt tấn công như vũ bão của U23 Thái Lan về phía khung thành của Brunei, song các chân sút của đội chủ nhà lại chưa cho thấy sự chính xác trong khâu dứt điểm. Hiệp 1 khép lại với lợi thế 2 bàn nghiêng về phía đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, U23 Thái Lan vẫn duy trì thế trận tấn công và tạo ra loạt cơ hội đáng chú ý. Phút thứ 65, từ tình huống phạt góc, Nethirthon đánh đầu kiến tạo cho Raksongkham đánh đầu nối mang về bàn thắng thứ 3 cho đội bóng xứ chùa Vàng trong trận.

u23 thai lan vs u23 brunei
U23 Thái Lan thị uy sức mạnh trước đối thủ

Sau thời điểm này, U23 Thái Lan chủ động chơi chậm hơn trông thấy. Trong khi đó, U23 Brunei dù nỗ lực song cũng không thể tạo ra được cơ hội đáng chú ý nào về phía khung thành đội chủ nhà.

Chung cuộc, U23 Thái Lan giành chiến thắng 3-0 trước Brunei, qua đó vững ngôi đầu bảng A sau hai trận toàn thắng.

Thời gian, địa điểm, kênh trực tiếp U23 Thái Lan vs U23 Brunei

Thời gian: 20h00 ngày 19/8

Địa điểm: SVĐ Rayong, Thái Lan

Giải đấu: Lượt 2, bảng A - giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023

Phát sóng trực tiếp trên: VTV5 Tây Nam Bộ, VTV Cần thơ, SCTV15, SCTV Online

Link xem trực tiếp U23 Thái Lan vs U23 Brunei

Để phục vụ quý độc giả, chúng tôi cập nhật link trực tiếp trận đấu giữa U23 Thái Lan vs U23 Brunei sau đây:

Link TV360

(Chú ý: Link xem có thể yêu cầu đăng nhập hoặc xem trên app: Link tải app cho Android, Link tải app cho IOS).

Nhận định chung U23 Thái Lan vs U23 Brunei

Với tư cách đội chủ nhà, U23 Thái Lan dự giải vô địch U23 Đông Nam Á năm nay với mục tiêu không gì khác ngoài chức vô địch.

Và họ đã phần nào chứng minh được tốt chất của một ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất với chiến thắng nhẹ nhàng trước Myanmar ở trận ra quân. Đó là trận đấu mà đội bóng xứ chùa Vàng thi đấu không quá bùng nổ nhưng vẫn cho thấy sự lạnh lùng và quyết đoán để giải quyết trận đấu.

truc tiep u23 thai lan vs u23 brunei
U23 Thái Lan được dự đoán sẽ giành chiến thắng đậm trước Brunei

Ở chiều ngược lại, U23 Bunei chỉ được coi là đội lót đường của bảng A cũng như giải đấu năm nay. Ở trận ra quân, họ đã để thua trắng Campuchia với 5 bàn không gỡ. Và sẽ không bất ngờ nếu đội bóng này tiếp tục phải hứng chịu "cơn mưa" bàn thua trước Thái Lan.

Theo dõi Sports442 trên