sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

'Choáng ngợp' trước Triều Tiên, ĐT nữ Thái Lan rời sân chơi Olympic với 20 bàn thua

Thứ tư, 01/11/2023 16:27 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

ĐT nữ Thái Lan đã không thể làm nên bất ngờ trước Triều Tiên, qua đó để thua trắng đối thủ ở lượt trận cuối Vòng loại Olympic 2024.

Được đánh giá cao hơn, không bất ngờ khi ĐT nữ Triều Tiên nhanh chóng tạo được thế trận áp đảo ngay từ đầu. Phút thứ 22, đại diện Đông Á được ăn mừng bàn mở tỷ số do công của Kim Kyong Yong. Chỉ 2 phút sau đó, Yang Sim tỏa sáng để nhân đôi cách biệt cho ĐT nữ Triều Tiên.

nu trieu tien vs nu thai lan
ĐT nữ Triều Tiên sớm có bàn mở tỷ số trước Thái Lan. Ảnh: ThailandNTOFFICIAL

Phút thứ 27, tiếp tục là Kim Hyung Yong với cú sút không thể cản phá, qua đó lập cú đúp ở trận này đồng thời giúp đội nhà có lợi thế dẫn trước 3 bàn trước khi hiệp 1 khép lại.

Bước sang hiệp 2, ĐT nữ Triều Tiên tiếp tục duy trì sức ép và tạo ra "cơn mưa" bàn thắng vào lưới Thái Lan. Theo đó, đại diện Đông Á có thêm 4 bàn thắng do công của Kim Kyong Yong, Kim Chung Mi, Lee Huck và Choo Hyo Sim lần lượt ở những phút 52, 59, 86 và 88.

nu thai lan vs nu trieu tien 1
ĐT nữ Triều Tiên áp đảo hoàn toàn Thái Lan. Ảnh: ThailandNTOFFICIAL

Chung cuộc, ĐT nữ Thái Lan nhận thất bại 0-7 trước Triều Tiên. Như vậy, đại diện Đông Nam Á kết thúc Vòng loại thứ hai Olympic 2024 với 3 trận toàn thua, để lọt lưới 20 bàn và chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng.

Thời gian, địa điểm diễn ra trận nữ Thái Lan vs nữ Triều Tiên

  • Thời gian: 14h30, ngày 1/11
  • Địa điểm: Sân Xiamen Egret, Uzbekistan
  • Khuôn khổ: Vòng loại thứ 2 Olympic 2024 

Link xem trực tiếp nữ Thái Lan vs nữ Triều Tiên

Hiện tại, chưa có Đài truyền hình nào của Việt Nam thông báo sở hữu được bản quyền các trận đấu thuộc vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024. Do vậy, độc giả sẽ phải chờ xem trận đấu giữa nữ Thái Lan vs nữ Triều Tiên có được phát sóng hay không.

Chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất diễn biến, kết quả trận nữ Thái Lan vs nữ Triều Tiên tới quý độc giả tại đây.

Nhận định chung nữ Thái Lan vs nữ Triều Tiên

Nằm ở bảng đấu với sự góp mặt của những Triều Tiên, Trung Quốc và Hàn Quốc, ĐT nữ Thái Lan không có cơ hội để thể hiện nhiều và sớm phải dừng chân tại Vòng loại thứu hai Olympic 2024. Đội bóng xứ chùa Vàng thảm bại 1-10 trước nữ Hàn Quốc ở trận ra quân, sau đó để thua 3 bàn không gỡ trước nữ Trung Quốc ở lượt trận thứ 2.

nu thai lan vs nu trieu tien
ĐT nữ Thái Lan dự sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đối đầu với Triều Tiên

Phía bên kia chiến tuyến, ĐT nữ Triều Tiên vẫn đang tiếp đà thăng hoa sau khi xuất sắc giành ngôi Á quân tại ASIAD 19. Tại trận mở màn vòng loại Olympic 2024, họ đánh bại nữ Trung Quốc với tỷ số 2-1, sau đó hòa đáng tiếc trước nữ Hàn Quốc. Với 4 điểm có được, ĐT nữ Triều Tiên tạm xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH, đồng thời đang là đội nhì bảng có thành tích xuất sắc nhất. Theo đó, họ chỉ cần thắng trong lượt trận cuối trước Thái Lan là chắc chắn có vé đi tiếp.

Bởi lẽ đó, nhiều khả năng Thái Lan sẽ không có được lời chia tay đẹp ở Vòng loại Olympic lần này. 

Theo dõi Sports442 trên