sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Báo Ấn Độ 'tâm phục khẩu phục' ĐT nữ Việt Nam, chấm điểm Huỳnh Như cao chót vót

Thứ hai, 30/10/2023 16:40 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, báo giới Ấn Độ dành nhiều lời khen cho màn trình diễn của ĐT nữ Việt Nam sau trận thắng đậm đội nhà tại Vòng loại thứ hai Olympic 2024.

Với "cú sẩy chân" trước Uzbekistan ở trận ra quân, ĐT nữ Việt Nam bước vào lượt trận tiếp thep tại Vòng loại thứ hai Olympic 2024 với sự quyết tâm cao độ cùng mục tiêu buộc phải thắng để nuôi hy vọng đi tiếp.

Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã không gặp nhiều khó khăn để tạo ra thế trận áp đảo ở trận này. Chung cuộc, Huỳnh Như cùng các đồng đội giành chiến thắng 3-1 trước các cô gái đến từ Ấn Độ, qua đó hiện thực hóa được mục tiêu đề ra.

nu viet nam vs nu an do 1
ĐT nữ Việt Nam giành chiến thắng tưng bừng trước Ấn Độ. Ảnh: VFF

Một trong những điểm sáng của ĐT nữ Việt Nam không thể không kể tới ở trận này là đội trưởng Huỳnh Như. Chân sút sinh năm 1991 chính là tác giả của bàn thắng mở tỷ số của đội nhà với cú đánh đầu gọn gàng trong vòng cấm. 

Với màn trình diễn ấn tượng, Huỳnh Như được báo giới Ấn Độ khen ngợi và chấm điểm cao. Theo đó, trang KhelNow đánh giá: "Huỳnh Như – 9 điểm: Đội trưởng tuyển nữ Việt Nam đã thể hiện khả năng không chiến ấn tượng khi đánh đầu dũng mãnh mở tỷ số trận đấu. Huỳnh Như còn có một cú đánh đầu khác đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành tuyển Ấn Độ".

Bên cạnh đó, trang chủ của LĐBĐ Ấn Độ cũng dành nhiều lời khen cho Huỳnh Như: "Đội trưởng Việt Nam là mối đe dọa cho hàng phòng ngự ĐT nữ Ấn Độ khi cô liên tục tìm cách xâm nhập vào giữa các hàng tuyến. Cô cũng lựa chọn vị trí rất tốt cho những tình huống đá phạt".

huynh nhu
Huỳnh Như được báo Ấn Độ chấm điểm cao nhất bên phía ĐT nữ Việt Nam trong trận đấu gần nhất

Bên cạnh đó, hai cầu thủ được báo Ấn Độ chấm điểm cao sau Huỳnh Như là Bích Thùy và Tuyết Dung. 

"Bích Thuỳ - 8 điểm: Cầu thủ chạy cánh này là người tạo nên sự khác biệt của trận đấu nhờ khả năng tạt bóng chính xác. 2 đường tạt bóng của Bích Thuỳ đã kiến tạo nên 2 bàn thắng cho tuyển nữ Việt Nam.

Tuyết Dung – 7,5 điểm: Tiền vệ này luôn tạo sự lo lắng thường trực cho hàng thủ Ấn Độ nhờ kỹ thuật điêu luyện và những pha di chuyển lắt léo.", trang KhelNow đánh giá.

Theo dõi Sports442 trên