sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Đội trưởng U16 Việt Nam: "Chúng tôi đã nghiên cứu Philippines, từ đó sẽ khắc chế đối thủ"

Thứ tư, 03/08/2022 11:57 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trước trận đấu với Philippines, đội trưởng U16 Việt Nam - Nguyễn Công Phương thể hiện sự quyết tâm giành chiến thắng trước đối thủ.

Chiều nay, U16 Việt Nam sẽ đối đấu với U16 Philippnes tại lượt trận thứ hai giải U16 Đông Nam Á. Hiện tại, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang sẵn sàng hướng tới một chiến thắng để sớm có được tấm vé vào bán kế giải đấu.

img-5346-4101
U16 Việt Nam tích cực tập luyện trước trận gặp U16 Philippines

Ở thời điểm hiện tại, U16 Việt Nam đang được thể lực và tâm lý tốt sau trận thắng đậm U16 Singapore ở trận ra quân. Trong buổi tập gần đây nhất, HLV Nguyễn Quốc Tuấn chủ yếu cho các học trò rèn những bài tấn công, các thủ môn được tập nhiều những bài chống bóng bổng. 

U16 Việt Nam cũng chào đón sự trở lại của tiền đạo cánh Xuân Toàn. Cầu thủ này bị đau nhẹ ở buổi tập ngày 1/8 nhưng vẫn cho thấy thể lực đảm bảo và hoàn thành trọn vẹn khối lượng tập luyện trong buổi tập gần nhất.

Bên cạnh đó, cầu thủ chạy cánh trái Vi Đình Thượng cũng đã có thể tập với bóng. Anh được trợ lý thể lực kèm riêng trong buổi tập này.

Trước đó, ban huấn luyện đã có buổi họp chuyên môn với phân tích băng hình trận đấu của đối thủ U16 Philippines. Theo đó, đội trưởng Nguyễn Công Phương của U16 Việt Nam chia sẻ:Chúng tôi đã nghiên cứu đối thủ U16 Philippines. Căn cứ từ đó, U16 Việt Nam cũng đã có những phương án khắc chế đội bóng này. Tuy nhiên, U16 Việt Nam sẽ thận trọng, không chủ quan. Toàn đội quyết tâm hướng đến chiến thắng”.

u16
U16 Việt Nam đã nghiên cứu đối thủ Philippines

Trận đấu giữa U16 Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra 15h00 hôm nay. Trước đó, Đoàn quân áo đỏ đã có khởi đầu mỹ mãn tại U16 Đông Nam Á bằng chiến thắng đậm trước Campuchia với tỷ số 5-2. Với việc đang có được đà tâm lý tốt cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng. U16 Việt Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành trọn 3 điểm trước Philippines trong trận đấu tới, qua đó mở rộng cánh cửa vào chơi ở vòng bán kết của giải đấu. 

Theo dõi Sports442 trên