sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Bỏ lỡ Quang Hải, đội bóng Thai League chuyển mục tiêu sang ngôi sao CLB CAHN

Thứ sáu, 28/04/2023 11:24 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo báo chí Thái Lan, CLB Muangthong United được cho là đang dành sự quan tâm đặc biệt đến cầu thủ của CLB CAHN.

Thời gian qua, CLB Muangthong United của Thái Lan được cho là đã ngỏ ý chiêu mộ Nguyễn Quang Hải. Đây được coi là bến đỗ phù hợp trong bối cảnh tiền vệ Việt Nam chưa thực sự tìm được chỗ đứng tại Pháp.

Tuy nhiên, thương vụ này được cho là "chưa nở đã tàn" khi hai bên không tìm được nói chung về vấn đề tài chính. Theo truyền thông Thái Lan, CLB Muangthong United cho rằng phí chuyển nhượng của Quang Hải quá cao và vượt quá khả năng chi trả của đội bóng này.

quang hai muangthong united
Muangthong United được cho là đã từ bỏ ý định chiêu mộ Quang Hải

Sau khi lỡ hẹn với tiền vệ Quang Hải của Pau FC, tờ Idoojung tiết lộ, Muangthong United hiện đang chuyển sang quan tâm ngôi sao hàng đầu của CLB Công an Hà Nội (CAHN) - Đoàn Văn Hậu.

Văn Hậu gia nhập CLB CAHN ở thời điểm trước thềm mùa giải năm nay. Giá trị hợp đồng của anh với "Dải ngân hà" V-League không được tiết lộ, song hẳn đây sẽ là hợp đồng “bom tấn” với trình độ của hậu vệ chạy cánh này cũng như tuổi đời còn rất trẻ của anh.

Ở chiều ngược lại, đây được cho là thách thức không nhỏ đối với đội bóng Thai League trong việc chiêu mộ hậu vệ người Việt Nam.

van hau clb cahn
Văn Hậu lọt tầm ngắm của CLB Muangthong United

Tuy vậy, đây mới chỉ là thông tin từ báo chí Thái Lan. Ở thời điểm hiện tại, người trong cuộc là phía CLB Muangthong United cũng như Đoàn Văn Hậu vẫn chưa chính thức lên tiếng về sự việc này.

Muangthong từng là điểm đến tương đối thành công của cầu thủ Việt khác là Đặng Văn Lâm. Trước khi gia nhập đội bóng tại Thai League, thủ thành sinh năm 1993 không có được thành công như mong đợi trong khoảng thời gian bắt bóng tại Nhật Bản.

Tại Thai League, các CLB được đăng ký không giới hạn số lượng cầu thủ từ Đông Nam Á. Tuy nhiên, mỗi trận đấu chỉ được sử dụng tối đa 3 cầu thủ từ khu vực. Với quy định này, cơ hội ra sân của Văn Hậu tại Muangthong United sẽ bị giới hạn nếu gia nhập đội bóng này trong tương lai.

(VIDEO: Cú sút xa đẳng cấp của Văn Hậu tại SEA Games 29)
Theo dõi Sports442 trên