sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

NÓNG: HLV Troussier loại Việt Anh, đôn 3 cầu thủ U23 lên ĐTQG để đấu Syria

Chủ nhật, 18/06/2023 16:17 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Troussier đã quyết định rút gọn danh sách ĐT Việt Nam xuống còn 30 cầu thủ để chuẩn bị cho trận giao hữu với Syria.

Hôm nay (18/6), ĐT Việt Nam đã di chuyển về Nam Định để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Syria trong khuôn khổ FIFA Days tháng 6. Trước khi khởi hành tới Thành Nam, HLV Philiippe Troussier đã rút gọn danh sách đội tuyển xuống còn 30 cầu thủ.

Theo danh sách được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) công bố mới đây, HLV Troussier giữ lại 21 trong tổng số 23 cầu thủ trong danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Hồng Kông (TQ) hôm 15/6 vừa qua.

Song song với đó, nhà cầm quân người Pháp cũng bổ sung 6 cầu thủ ĐT Việt Nam và 3 cầu thủ ĐT U23 Việt Nam chưa thi đấu ở trận Hồng Kông (Trung Quốc) vào danh sách chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Syria.

dt viet nam vs u23 viet nam
HLV Troussier tiếp tục sàng lọc nhân sự ở ĐT Việt Nam trước khi bước vào trận giao hữu với Syria. Ảnh: VFF

Cụ thể, 6 cầu thủ ĐT Việt Nam được lựa chọn bổ sung gồm thủ môn Trần Minh Toàn, hậu vệ Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dụng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Nhâm Mạnh Dũng. Bên cạnh đó, 3 cầu thủ của U23 Việt Nam được gọi bổ sung lên ĐTQG lần này gồm thủ môn Nguyễn Văn Việt, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Đức Phú.

Như vậy, cộng với 4 cầu thủ được giữ lại sau trận gặp Hồng Kông (TQ) là hậu vệ Phan Tuấn Tài, tiền vệ Khuất Văn Khang, Hoàng Văn Toản và tiền đạo Nguyễn Văn Tùng, lực lượng đội góp mặt trong danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp ĐT Syria là 7 cầu thủ.

2 cái tên ở ĐT Việt Nam không được HLV Troussier điền tên trong danh sách rút gọn lần này là trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh và hậu vệ Phạm Xuân Mạnh.

danh sach dt viet nam
Danh sách rút gọn của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Syria. Ảnh: VFF

Theo đó, nhóm các cầu thủ ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam không có tên trong danh sách chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Syria sẽ trở về CLB chủ quản trong hôm nay (18/6), đồng thời kết thúc đợt tập trung trong tháng 6/2023.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Syria sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 20/6 tới trên sân vận động Thiên Trường (Nam Định). Syria được coi là "thuốc thử" liều mạnh đối với thầy trò HLV Troussier để kiểm nghiệm chất lượng đội hình cũng như thử nghiệm lối chơi của toàn đội.

Theo dõi Sports442 trên