sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

'Choáng váng' với U17 Việt Nam, CĐV Ấn Độ tấm tắc: 'Đúng là thế lực mới của châu Á'

Thứ bảy, 17/06/2023 21:47 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Đông đảo CĐV Ấn Độ bày tỏ sự ngỡ ngàng với màn thể hiện của U17 Việt Nam trong trận hòa đội nhà tại VCK U17 châu Á 2023.

U17 Việt Nam đã có được khởi đầu không mấy trọn vẹn tại VCK U17 châu Á 2023. Theo đó, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn bước vào trận ra quân với tâm thế tự tin và có được bàn thắng mở tỷ số do công của Long Vũ.

Tuy nhiên, đoàn quân áo đỏ đã không thể bảo toàn được lợi thế khi để đối thủ ghi bàn gỡ hòa ở tình huống hàng thủ có phần mất tập trung và thiếu may mắn.

Dù thi đấu đầy nỗ lực ở những phút cuối, song U17 Việt Nam vẫn bất lực trong việc tìm đường vào mành lưới Ấn Độ, qua đó chấp nhận chia điểm với đối thủ sau trận hòa 1-1.

u17 viet nam vs u17 an do
U17 Việt Nam chia điểm với Ấn Độ trong ngày ra quân tại VCK U17 châu Á 2023. Ảnh: VFF

Sau trận đấu, đông đảo CĐV Ấn Độ bày tỏ sự tiếc nuối về kết quả của đội nhà. Tuy nhiên, người hâm mộ nước này cũng tỏ ra ngỡ ngàng và không quên dành lời khen cho màn trình diễn của U17 Việt Nam ở trận này.  

Theo đó, tài khoản Abhishek Singh bình luận: "Việt Nam hiệp một (đi lên), Việt Nam hiệp hai (đi xuống). Ấn Độ đá hay hơn nhiều ở hiệp hai, may mắn là Việt Nam thoát khỏi quả penalty nếu không đó là chiến thắng 2-1 cho Ấn Độ, cũng là Ấn Độ bỏ lỡ một ít cơ hội mở trong hiệp hai.

Thành thật mà nói Việt Nam làm tôi ngạc nhiên vì tôi nghĩ rằng đây sẽ là một chiến thắng cho Ấn Độ. Dù sao cũng yêu Việt Nam, từ Ấn Độ".

cdv chau a

Bên cạnh đó, tài khoản Lohan Sinchan bày tỏ sự tiếc nuối: "Chúng tôi đã mong đợi một chiến thắng, nhưng không sao và trận đấu tốt của đội tuyển Việt Nam, cú sút thật là choáng váng.... chúng ta sẽ luôn yêu thương nhau thật nhiều sự tôn trọng".

cdv chau a 2

Hay: "Ấn Độ cho thấy ý định tấn công tốt trong hiệp hai dẫn đến sự cân bằng nhưng quá tiếc là chúng tôi đã giảm cường độ sau khi quân bình tỷ số và chơi thủ hòa. Tuy nhiên, một điểm vẫn tốt hơn là không có điểm. Người bạn Việt Nam của chúng tôi cũng làm tốt lắm", một CĐV khác của Ấn Độ bình luận.

cdv chau a 3

Đáng chú ý, một CĐV nước bạn còn khẳng định: "Việt Nam là một thế lực mới của bóng đá châu Á và đội bóng số 1 Đông Nam Á. Kết quả phản ánh đúng quan điểm này". 

cdv chau a 1

Ở trận đấu còn lại của bảng đấu, U17 Nhật Bản cũng để hòa U17 Uzbekistan với tỷ số 1-1. Kết quả này làm cục diện bảng D lúc này trở nên hấp dẫn khi 4 đội đều có cùng 1 điểm.

Ở lượt trận thứ 2 diễn ra vào ngày 20/6 tới, U17 Việt Nam sẽ đụng độ U17 Nhật Bản, trong khi U17 Ấn Độ sẽ chạm trán U17 Uzbekistan.

Theo dõi Sports442 trên