sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bộ phận CĐV khu vực 'bênh' Indonesia, nhấn mạnh U23 Việt Nam vô địch nhờ may mắn

Thứ bảy, 26/08/2023 23:24 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Một số CĐV Đông Nam Á cho rằng U23 Indonesia đã kém may mắn hơn U23 Việt Nam trong trận chung kết giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023.

Tối 26/8, U23 Việt Nam đối đầu với U23 Indonesia trong trận chung kết giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023. Đúng như những dự đoán của giới mộ điệu trước giờ bóng lăn, trận đấu diễn ra kịch tính, khó lường và xứng đáng với tính chất trận chung kết “trong mơ” của bóng đá khu vực.

Xuyên suốt 90 phút thi đấu chính thức và hai hiệp phụ chứng kiến thế trận giằng co với liên tiếp những pha “ăn miếng trả miếng” của hai đội về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên, không bên có thể tận dụng được cơ hội để mở điểm và hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu cân não để phân định thắng bại.

Tại đây, U23 Việt Nam đã thể hiện bản lĩnh hơn khi vượt qua đối thủ với tỷ số 6-5 chung cuộc, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch tại giải đấu.

u23 viet nam vo dich
U23 Việt Nam lần thứ hai liên tiếp vô địch Đông Nam Á

​Sau trận đấu, đông đảo CĐV Đông Nam Á đã dành những lời chúc mừng và khen ngợi dành cho U23 Việt Nam. Tuy nhiên, một bộ phận người hâm mộ khu vực cũng bày tỏ sự đồng cảm với nỗi buồn bại trận của U23 Indonesia, đồng thời khẳng định thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn may mắn hơn trong trận đấu này.

Theo đó, tài khoản Fixtri Yono bình luận: "Hãy ngẩng cao đầu lên Ernando (thủ môn của U23 Indonesia - PV). Tất cả là do may mắn". 

cdv dna 1

Bên cạnh đó, một CĐV khác cho rằng: "Tôn trọng cả hai đội. Thi đấu nỗ lực chơi tốt. Tối nay Việt Nam may mắn hơn. Chúc mừng Việt Nam, giữ vững tinh thần Indonesia".

cdv dna 2

Hay: "Trận đấu rất thú vị. Chúng ta chỉ là đen đủi. Chúc mừng Việt Nam", một CĐV Indonesia an ủi đội nhà.

cdv dna 3

Với việc lên ngôi tại giải đấu năm nay, U23 Việt Nam đã đi vào lịch sử khi trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch U23 Đông Nam Á. Thầy trò Hoàng Anh Tuấn cũng trở thành đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử với 2 lần lên ngôi vương.

Theo dõi Sports442 trên