sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

HLV Park Hang Seo phải "hỏi ý kiến" Quang Hải trước khi cho thi đấu 90 phút

Thứ tư, 01/06/2022 21:38 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Quang Hải hiện đang là cầu thủ tự do và chưa có thông tin chính thức về bến đỗ tiếp theo của anh. Tuy vậy, Hải "con" vẫn mong muốn được ra sân cho đội tuyển Quốc gia sau khi được thầy Park hỏi ý kiến.

Trước khi chính thức công bố bến đỗ mới của mình trong thời gian tới, Quang Hải hiện đang là cầu thủ tự do và việc xảy ra chấn thương không đáng có sẽ khiến các câu lạc bộ trong nước và quốc tế rút hợp đồng và "chạy xa" khỏi Quang Hải ngay lập tức. Đó cũng là một trong những lí do chính khiến ông Park không triệu tập Quang Hải tại SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam. 

285216447_3119945708317753_8252434044687836536_n
Quang Hải vẫn thi đấu vô cùng xông xáo mặc cho những thông tin về bến đỗ tương lai

"CLB ở Áo của Quang Hải họ có nhiều điều khoản, trong đó có nói nếu Quang Hải chấn thương thì sẽ huỷ mọi điều khoản. Vì vậy nếu để Quang Hải tham dự SEA Games thì sẽ sẽ rất khó cho. Tôi cũng đã trao đổi với Hải để chắc chắn, tránh chấn thương đáng tiếc chúng tôi đã quyết định không để Quang Hải dự SEA Games", HLV Park Hang-seo nói trong buổi họp báo sau trận đấu.

Hiểu được những vấn đề nhạy cảm này, HLV Park Hang Seo cũng rất cẩn trọng trong việc sử dụng cầu thủ số 19 tại các trận đấu giao hữu "vô thưởng vô phạt" như này.

"Trước trận đấu, tôi và Quang Hải đã trao đổi với nhau. Tôi hỏi Quang Hải có muốn thi đấu 90 phút hay không và cậu ấy trả lời là có. Quang Hải lâu lắm không thi đấu nên muốn được chơi nhiều. Cậu ấy muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho việc ra nước ngoài thi đấu", HLV Park tiết lộ.

Quang Hải đã thể hiện rất tốt vai trò hạt nhân lối chơi của đội trên sân. Những đường lên bóng của đội tuyển Việt Nam hầu hết đều qua chân Quang Hải. Chiến thắng thuyết phục với tỉ số 2-0 là phần thưởng xứng đáng với màn trình diễn của các chàng trai nói chung và Quang Hải nói riêng.

Park
HLV Park đã phải đắn đo rất nhiều trước khi điền tên Quang Hải vào đội hình xuất phát

Trước trận đấu HLV Park Hang Seo cũng đã úp mở về bến đỗ tiếp theo của Quang Hải, theo chiến lược gia người Hàn. Bến đỗ tiếp theo của siêu sao sinh ra tại Đông Anh khả năng cao sẽ là giải VĐQG nước Áo.

Theo dõi Sports442 trên