sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Trận giao hữu giữa Indonesia và Curacao nguy cơ cao bị hủy sát giờ vì chi phí thuê sân quá cao

Thứ bảy, 10/09/2022 10:49 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Do sân thi đấu gặp nhiều vấn đề, LĐBĐ Indonesia đang trong quá trình tìm kiếm địa điểm mới cho trận giao hữu thứ 2 giữa Indonesia và tuyển Curacao.

Theo thông tin mới nhất từ trang ASEAN Football, trận đấu giao hữu thứ 2 giữa ĐT Indonesia và ĐT Curacao đang trong quá trình tìm kiếm địa điểm mới. Trước đó, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) dự kiến sẽ tổ chức trận lượt đi tại sân Gelora  Bandung Lautan Api Stadium (GBLA) vào ngày 24/9 và trận lượt về được tổ chức trên sân Jakarta International Stadium (JIS) vào ngày 27/9.

Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá xứ Vạn đảo đã có sự thay đổi nhanh chóng mới đây. Trận lượt về sẽ không được tổ chức ở sân JIS vì một số lý do nhất định được PSSI đưa ra. Thứ nhất, sân vận động không đáp ứng 100% cơ sở hạ tầng để tổ chức trận đấu. Thứ hai, các hệ thống dịch vụ hỗ trợ trận đấu cũng không đảm bảo theo yêu cầu. Lý do cuối cùng được PSSI đưa ra là do giá thuê của SVĐ này quá cao, LĐBĐ Indonesia dường như không thể chi trả được.

hlv-1656784616
HLV Shin Tae-yong cùng Indonesia đang ráo riết chuẩn bị cho các trận giao hữu

Dù vậy, LĐBĐ Indonesia vẫn đang tìm kiếm một sân vận động phù hợp khác để đảm bảo trận đấu vẫn tiếp tục diễn ra. Hiện tại, chỉ còn khoảng 15 ngày trước khi trận đấu diễn ra. Hai trận đấu của Indonesia với Curacao nhằm giúp thầy trò HLV Shin Tae-yong chuẩn bị cho AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay. Ngoài ra, các trận đấu đều rơi vào các ngày FIFA Day, tạo cơ hội cho đội bóng xứ Vạn đảo gặt hái được thêm điểm số trên BXH bóng đá Thế giới.

Không chỉ riêng Indonesia, tất cả các đội bóng Đông Nam Á cũng đang rục rịch chuẩn bị cho những trận giao hữu chất lượng vào cuối tháng 9 này. Đội tuyển "Voi chiến" sẽ tham dự King's Cup tổ chức trên sân nhà cùng Malaysia, Tajikistan và Trinidad Tobago. Trong khi đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có chuỗi trận tại giải Tam hùng trên sân nhà cùng ĐT Ấn Độ và ĐT Singapore.

Theo dõi Sports442 trên