sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Ronaldo muốn vượt qua Việt Nam sau khi bị HLV Shin Tae-yong công khai cảnh cáo

Thứ sáu, 02/09/2022 07:21 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Ronaldo Kwateh lạc quan sẽ cùng U20 Indonesia làm nên chuyện tại vòng loại U20 châu Á sắp tới sau khi bị HLV Shin Taeyong cảnh cáo.

"Chúng ta không được coi thường. Họ là những tập thể mạnh và hy vọng tại giải đấu sắp tới, chúng ta có thể chứng minh rằng chúng ta mạnh hơn họ", Ronaldo nói. 

Chúng tôi có thể vẫn còn thiếu sự ăn ý. Nhưng chúng tôi đang tiếp tục xây dựng lối chơi để đội nhanh chóng trở thành một tập thể ăn ý và cống hiến những gì tốt nhất ở vòng loại", Ronaldo nói trên kênh Antara News.

ronaldo-indonesia-01
Ronaldo Kwateh mong muốn vượt qua Việt Nam tại U20 châu Á

Trước đó, trong một bài viết trên tờ Bola, HLV Shin Tae-yong đã thẳng thắn nhắc nhở một số học trò có thái độ không đúng mực khi được gọi lên các cấp đội tuyển. "Anh em và Hokky, đừng kiêu ngạo. Ronaldo cũng vậy. Đừng kiêu ngạo. Ngay từ ngày đầu tiên, tôi đã nhấn mạnh tất cả các bạn đều phải làm việc chăm chỉ trên sân.", PSSI trích lại lời HLV Shin Tae-yong trên video của PSSI TV.

Sắp tới, U20 Indonesia sẽ đảm nhiệm trọng trách quan trọng khi là nước chủ nhà đăng cai bảng F, U20 châu Á. Ba đội bóng còn lại được xác định là U20 Việt Nam, U20 Hồng Kông và U20 Timor Leste.

Ngoài ra, Ronaldo cũng cho rằng các thành viên của U20 Indonesia phải nâng cao chất lượng ở những pha dứt điểm. "Chúng tôi thường luyện tập dứt điểm, chuyền bóng và kiểm soát bóng. Cùng với các bài tập rèn luyện, chúng tôi sẽ nỗ lực chỉnh sửa những điểm yếu của mình", Ronaldo nói.

Danh sách 36 cầu thủ U20 Indonesia:

Thủ môn: Cahya Supriadi - Persija, Erlangga Setyo - Persis, Aditya Arya - Persebaya, Komang Aryaantara - Bali United.

Hậu vệ: Kadek Arel - Bali United, Barnabas Sobor - PSPSM, Ferarri - Persija, Dimas Juliano Pamungkas - Bhayangkara FC, Ahmad Rusadi - Persela Lamongan, Syadid Alhawari - Persija, Mikkael Alfredo Tata - Waanal, Bhintuka FC, Edgard Amping - PSM, Rayhan Utina - Persija, Rudianto - Persib, Frengky Missa - Persija.

Tiền vệ: Frezzy Al Hudaifi - Bhayangkara FC, Robi Darwis - Persib Muhammad, Rafli Asrul - PSM, Arkhan Fikri - Arema Wahyudi - Persebaya, Achmad Maulana Syarif - Persija, Zanadin Fariz - Persis Solo, Marselino Ferdinand - Persebaya, Ferdiansyah - Persib Bandung, Alfrianto Nico - PersijaGinanjar, Wahyu - PersijaArsa, Ahmad - Bhayangkara, Teuku Razzaa Fachrezi - Persija, Agi Firmansyah - Persija.

Tiền đạo: Ronaldo Joybera Kwateh - Madura United, Muhammad Widi Syarif - Persebaya, Muhammad Akrom - PersikabHokky, Caraka - PSS, Ricky Pratama - PSM, Rabbani Tasnim - Borneo FC, Grace Beri Santoso - Barito Putera.

Theo dõi Sports442 trên