sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Quang Hải, Văn Lâm về nước, chuẩn bị đấu giải siêu giao hữu cùng ĐT Việt Nam?

Thứ năm, 04/08/2022 07:34 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Quang Hải, Văn Lâm rất có thể sẽ quay trở lại hội quân cùng ĐT Việt Nam tại giải đấu giao hữu do VFF tổ chức tháng 9 tới đây.

Nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2022 diễn ra vào tháng 12, VFF mới đây đã lên kế hoạch tổ chức giải đấu giao hữu trong những ngày FIFA Days vào giữa tháng 9 tới. Đại diện của LĐBĐ Việt Nam cũng khẳng định, giải đấu sẽ không thua kém gì King's Cup của Thái Lan.

"Trước mắt tôi chỉ có thể tiết lộ đối thủ của Việt Nam sẽ là một đội bóng trong khu vực và một đội bóng châu Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo có những quân xanh chất lượng để cọ xát, chuẩn bị cho AFF Cup 2022", Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết.

dt-viet-nam-va-cuoc-thanh-loc-luc-luong-truoc-ngay-len-duong
ĐTQG Việt Nam rục rịch hội quân, chuẩn bị cho giải giao hữu của VFF

Theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo cùng ĐT Việt Nam dự kiến sẽ sớm hội quân trở lại. HLV người Hàn Quốc dự kiến sẽ triệu tập khoảng 30 cầu thủ tham gia thi đấu. Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Hùng Dũng, Quế Ngọc Hải, Công Phượng, Tiến Linh, Đình Trọng... thầy Park cũng đã dự khán đài một số trận đấu tại V-League 2022 để tìm kiếm thêm những nhân tố mới xuất sắc.

Đáng chú ý, hai cầu thủ Việt Nam đang thi đấu tại nước ngoài là Quang Hải và Đặng Văn Lâm cũng hoàn toàn có thể quay trở lại để hội quân cùng các đồng đội. Theo đó, giải đấu được tổ chức vào những ngày FIFA Days, chính vì thế, các CLB nước ngoài sẽ phải nhả người về thi đấu cho ĐTQG.

b8-e003b700
Quang Hải, Văn Lâm rất có thể sẽ quay trở lại Việt Nam tháng 9 tới

Quang Hải chuẩn bị bước vào trận đấu chính thức thứ 2 cùng với Pau FC tại mùa giải mới Ligue 2 2022/23. Ở trận ra quân, tiền vệ Việt Nam được HLV Didier Tholot tung vào sân ở phút thứ 60 và được chấm điểm cao nhất trận đấu bên phía đội bóng.

Đặng Văn Lâm vừa mới kết thúc bản hợp đồng sớm với CLB Cerezo Osaka để tìm kiếm nhiều cơ hội ra sân hơn. Không giống như đồn đoán, Văn Lâm sẽ tiếp tục tìm CLB mới ở nước ngoài thay vì về chơi tại V-League.

Theo dõi Sports442 trên