sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Đả bại Việt Nam không thương tiếc, Thái Lan trở thành nhà vô địch futsal sinh viên Đông Nam Á

Thứ năm, 04/08/2022 07:05 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

ĐT futsal sinh viên Việt Nam đã không thể có được chiến thắng trước chủ nhà Thái Lan ở trận chung kết futsal sinh viên Đông Nam Á 2022.

Chiều 3/8, trận chung kết môn Futsal tại Đại hội thể thao sinh viên Đông Nam Á đã chính thức diễn ra giữa Việt Nam và Thái Lan. Việt Nam là đội đầu tiên giành quyền vào chơi ở trận chung kết sau khi đánh bại chủ nhà với tỉ số 2-1. Do chỉ có ba nước là Việt Nam, Thái Lan và Malaysia tham dự giải đấu, các đội thi đấu vòng tròn và Thái Lan là những người cuối cùng giành vé vào chơi ở trận chung kết.

Bước vào trận đấu cuối cùng, tuyển Thái Lan đặt quyết tâm cao đạt ngôi vô địch. Với lợi thế sân nhà và rút kinh nghiệm từ trận thua Việt Nam ở vòng bảng, Thái Lan đã nhập cuộc đầy chủ động và thi triển lối đá tự tin, quyết liệt. Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số sau một pha dàn xếp đá phạt góc đẹp mắt. Bàn thắng sớm giúp các cầu thủ Thái Lan thi đấu càng thăng hoa.

huy-diet-viet-nam-futsal-thai-lan-vo-dich-giai-tre-dong-nam-a-166055
Futsal Thái Lan lên ngôi vô địch sau chiến thắng ấn tượng trước Việt Nam (Ảnh: Futsal Thái Lan)

Các cầu thủ Việt Nam không vì thế mà dễ dàng bỏ cuộc. Ngay sau khi bị dẫn trước, đội bóng áo đỏ đã kịp ổn định lại đội hình trước đối thủ. Tuy nhiên, trước một Thái Lan xuất sắc tại bộ môn Futsal, thầy trò HLV Nguyên Bảo Quân không thể ghi bàn. Bước sang hiệp 2, Việt Nam đã nhập cuộc tốt hơn tuy nhiên do quá vội vàng trong tấn công mà các học trò của HLV Nguyễn Bảo Quân đã phải trả giá.

Chỉ hơn 5 phút bóng lăn ở hiệp 2, Thái Lan đã có được bàn nâng tỷ số lên 2-0 sau một pha phản công ở đẳng cấp rất cao. Sau đó không lâu, “tiểu Voi chiến” đã có bàn thắng thứ 3 để nhấn chìm quyết tâm của Việt Nam. Trận đấu sau đó có thêm 3 bàn thắng nữa, 1 cho Việt Nam và 2 cho Thái Lan. Chung cuộc, futsal sinh viên Thái Lan có thắng lợi ấn tượng 5-1 qua đó lên ngôi vô địch.

Theo dõi Sports442 trên