sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV U19 Thái Lan tiết lộ vấn đề đáng lo ngại nhất trước thềm đấu U19 Việt Nam

Thứ ba, 21/06/2022 09:31 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Salvador Valero Garcia của U19 Thái Lan thừa nhận không có đủ đội hình mạnh nhất để chuẩn bị cho U19 Đông Nam Á diễn ra sắp tới.

"Mặc dù nhận thất bại nhưng trận đấu với Tainan City thực sự là 1 bài kiểm tra tốt. Trận thua này đã bộc lộ nhiều điểm yếu của U19 Thái Lan và giúp chúng tôi có thời gian để kịp thời cải thiện và sửa chữa.

Tuy nhiên điều đáng lo ngại nhất với U19 Thái Lan vào lúc này là lực lượng. Ở trận giao hữu trước, chúng tôi chỉ có 23 cầu thủ và 2-3 ngày tập luyện cùng với nhau. Sau khi chính thức tập trung, U19 Thái Lan sẽ cần phải bổ sung thêm nhiều vị trí quan trọng nữa, hầu hết đã từng thi đấu ở U23 Đông Nam Á 2022", HLV trưởng của U19 Thái Lan phát biểu sau trận thua trước đội bóng Đài Nam.

hlv-thai-lan-tiet-lo-dieu-dang-lo-nhat-truoc-ngay-cham-tran-u19-viet-nam-150695
U19 Thái Lan thua trong trận giao hữu

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa, U19 Đông Nam Á sẽ chính thức diễn ra trên đất Indonesia. Các đội bóng hiện tại đều đang ráo riết chuẩn bị lực lượng và tập trung tập luyện. Tại giải đấu lần này, HLV Salvador Valero Garcia sẽ là người trực tiếp dẫn dắt bầy Voi chiến tranh tài.

Tuy vậy, U19 Thái Lan mới đây đã nhận kết quả thi đấu giao hữu không mấy khả quan trước đối thủ nhỏ là U19 Đài Nam. Theo đó, trên sân nhà, đội bóng xứ chùa Vàng để thua đối thủ với tỉ số 0-3.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Salvador Valero Garcia thừa nhận đội bóng của ông không có đủ lực lượng tốt nhất chuẩn bị cho trận đấu, tuy nhiên toàn đội sẽ cố gắng cải thiện trước khi giải đấu chính thức diễn ra.

Có thể thấy, vấn đề của bóng đá Thái Lan có lẽ luôn nằm ở khâu lực lượng thi đấu. Trước đó, cả HLV Mano Polking và HLV Worrawoot Srimaka đều thừa nhận các đội tuyển của họ đều không có được lực lượng tốt nhất mỗi khi tham dự giải đấu.

Tại U19 Đông Nam Á, U19 Thái Lan nằm chung bảng A với U19 Việt Nam, U19 chủ nhà Indonesia, Myanmar, Brunei và Philippines. Trong đó, hai đội bóng được xem là đối thủ mạnh nhất với U19 Thái Lan có lẽ chính là thầy trò HLV Đinh Thế Nam và đội bóng chủ nhà U19 Indonesia.

Theo dõi Sports442 trên