sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Hùng Dũng tuyên chiến Oman: "ĐTVN có điểm mạnh của riêng mình, sẽ phát huy khi được đá sân nhà"

Thứ ba, 22/03/2022 19:50 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trước trận đấu với ĐT Oman, đội trưởng Hùng Dũng dù rất tôn trọng sức mạnh của đối phương nhưng vẫn khẳng định mục tiêu kiếm điểm của ĐT Việt Nam khi được đá trên sân Mỹ Đình.

Vào ngày 24/3 tới, tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Oman trên sân nhà ở lượt trận áp chót vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Dù bị đánh giá thấp hơn đối phương song chắc chắn, thầy trò HLV Park Hang Seo đang rất quyết tâm để có được thêm 3 điểm sau khi đã đánh bại Trung Quốc ở lượt trận gần nhất.

Mới đây, AFC đã đăng bài phỏng vấn tiền vệ Đỗ Hùng Dũng về hành trình của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á: “Các cầu thủ đã chơi với tất cả những gì mình có, với tinh thần tuyệt vời và quyết tâm không bỏ cuộc. Toàn đội đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1. 

img-bgt-2021-hung-dung-1647945874-width660height440
Hùng Dũng quyết tâm có điểm trước Oman

Đó là chiến thắng có ý nghĩa đối với bóng đá Việt Nam, không chỉ ba điểm lịch sử đầu tiên mà còn là món quà tuyệt vời cho người hâm mộ vào năm mới, tiếp thêm niềm tin để chúng tôi tiến về phía trước với tư duy tích cực”.

Bên cạnh phát biểu nói trên, cầu thủ đang khoác áo Hà Nội FC cũng không quên gửi thông điệp đầy khí thế tới các đồng đội trước thềm màn chạm trán Oman sắp diễn ra. Chia sẻ của ngôi sao này cũng là điều mà mọi cổ động viên bóng đá nước nhà đang chờ đợi:

“Dù phải đối mặt với những đối thủ mạnh nhưng chúng tôi luôn đặt mục tiêu kiếm điểm. Các cầu thủ Oman có tốc độ và sức mạnh, nhưng chúng tôi cũng có điểm mạnh của mình, đặc biệt là khi chơi trước sự cổ vũ của CĐV. Đây là trận đấu cuối trên sân nhà ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, chúng tôi muốn mang lại nhiều niềm vui hơn cho người hâm mộ”.

tan-tai-china_rszj
ĐT Việt Nam vẫn quyết tâm thi đấu hết mình 2 trận cuối

Ngoài ra, đội trưởng đội tuyển Việt Nam cho rằng dù đã thất bại trong việc giành vé đến Qatar nhưng “những chiến binh sao vàng” vẫn sẽ thi đấu bằng tinh thần quả cảm nhất trong những trận đấu còn lại:

“Tuyển Việt Nam vẫn sẽ cháy hết mình. Đối thủ là người thầy tốt nhất, đối thủ càng mạnh chúng tôi càng học hỏi được nhiều. Mục tiêu của chúng tôi sẽ là có vé dự World Cup 2026 bởi khi đấy số lượng các đội tham dự được tăng lên. Vì vậy, những trận đấy bây giờ xem như là bài học kinh nghiệm với chúng tôi”.

Theo dõi Sports442 trên