sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Cầu thủ Ngô Anh Vũ đã có ý định giải nghệ trước khi đấm trọng tài

Thứ sáu, 10/06/2022 15:07 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Theo những tiết lộ mới nhất, cầu thủ Ngô Anh Vũ đã có ý định giải nghệ trước khi có hành vi đấm trọng tài ở trận tranh suất lên hạng Nhất.

Ngày 8/6, trận đấu tranh lên hạng Nhất Quốc gia giữa CLB Bình Thuận và Vĩnh Phúc đã gây ra rất nhiều tranh cãi. Đó là do tình huống xô xát của cầu thủ và trọng tài chính điều khiển của trận đấu. Cụ thể ở phút 33, trong một pha phòng ngự, Anh Vũ vào bóng nguy hiểm và bị trọng tài thổi phạt. Trọng tài Trần Ngọc Nhớ rút thẻ vàng thứ hai cho cầu thủ này.

Theo thông tin mới nhất, Ngô Anh Vũ đã có ý định giải nghệ từ trước khi tham gia trận đấu với Vĩnh Phúc. Theo chia sẻ của một thành viên trong CLB, cầu thủ này gặp nhiều áp lực về việc gia đình.

cau-thu-anh-vu-muon-giai-nghe-truoc-khi-dam-trong-tai2-725x0
Cầu thủ Bình Thuận liên tục đấm trọng tài do bị phạt thẻ

“Vũ nhiều lần xin về quê vợ ở Tánh Linh (Bình Thuận) để chăm sóc cho hai đứa nhỏ. Cậu ấy tính nghỉ từ trước vì bận lo toan cho gia đình và chuyển hướng sang làm kinh doanh chứ không đá bóng nữa. Chúng tôi có động viên em ở lại vì Vũ là trụ cột. Cậu ấy thi đấu tiếp cũng là để đóng góp vào thành tích của quê vợ”, một thành viên của CLB Bình Thuận cho biết.

Ngay sau khi bị thổi phạt, Ngô Anh Vũ đã có những hành động xấu xí với trọng tài. Trong lúc không giữ nổi bình tĩnh, trung vệ của Bình Thuận đã liên tiếp đấm vào người trọng tài. Ngay sau đó, các trọng tài khác đã vào can nhưng cầu thủ vẫn không dừng lại hành động của mình. Rất may sau đó, lực lượng an ninh đã kịp thời can thiệp để trận đấu diễn ra như bình thường. Cuối trận CLB Bình Thuận vẫn giành chiến thắng và được lên hạng Nhất sau đó.

a41mlmny0zllpjg7b70etq1emt4v61ft
Ngô Anh Vũ trong màu áo của CLB Bình Thuận

Sau những hành động của mình, Ngô Anh Vũ đã lên tiếng gửi lời xin lỗi. Tuy vậy, CLB Bình Thuận đã  quyết định sẽ nhanh chóng thanh lý cầu thủ này sau hành vi dại dột. Về bản thân Anh Vũ, cựu cầu thủ CLB Sài Gòn nhiều khả năng sẽ giải nghệ như kế hoạch cá nhân mà anh đã tính toán từ đầu mùa.

Theo dõi Sports442 trên